‘พี่หมีดำหน้าบาก’ มาสคอตหมีจากญี่ปุ่น ทั้งหล่อ ทั้งคูล จนสาวๆ พร้อมยอมเป็นเหยื่อ

ในตอนนี้หลายๆ คนต่างก็รู้สึกชอบในความน่ารักและความเกรียนของเจ้าหมีดำเพศผู้คุมะมง มาสคอตที่สร้างโดยรัฐบาลท้องถิ่นของจังหวัดคุมะโมะโตะ ประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงไปไกลทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทยอีกด้วย

แต่ว่าตอนนี้ได้มีหมีดำตัวใหม่ออกมาประกาศชิงพื้นที่จากคุมะมง โดยเจ้าหมีตัวนี้มาจากการประกวดมาสคอตในจังหวัดคะโงะชิมะ แต่งตัวในสไตล์ชายชุดดำมาดเข้ม เป็นหมีดำหน้าบาก สไตล์พี่แกขอบอกเลยว่าทั้งหล่อ ทั้งคูลสุดๆ

 

เปิดตัวมาสคอตที่ร้อนแรงที่สุดจากการประกวดในจังหวัดคะโงะชิมะ

hot-ikebear (5)

 

ท่ามกลางงานประกวดมาสคอตที่ว่านี้ มีตัวละครเข้าร่วมมากมายแต่ส่วนใหญ่จะออกมาในแนวน่ารักคาวาอี้ แต่พี่หมีดำของเรามาแหวกกว่าใคร หล่อกินขาดบาดใจขนาดนี้ สาวๆ ถึงกับยอมพลีกายเป็นเหยื่อให้ทันที (ว่าไปนั่น)

 

hot-ikebear (2)

 

พี่หมีชุดดำหน้าบากของเรานั้นยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งในตอนนี้ทวิตเตอร์ของชาวญี่ปุ่นก็แพร่กระจายภาพพี่หน้าบากไปอย่างรวดเร็ว พร้อมกับเรียกเขาว่า Ikébear เป็นการเล่นคำมาจาก ikemen ที่แปลว่าผู้ชายหล่อนั่นเอง

 

hot-ikebear (3)

 

สำหรับที่มาที่ไปของเขานั้นก็มาจากเรื่อง Tales of Greboo โดยเขาจะเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของเรื่อง ซึ่งปัจจุบันก็ได้จบซีซั่นแรกไปเป็นที่เรียบร้อยและจะออกซีซั่นที่สองในเดือนมกราคมปีหน้า

 

คุณพี่ดูไม่มุ้งมิ้งเหมือนตัวอื่นเลยเนอะ

hot-ikebear (4)

 

แต่ที่แน่ๆ ความเท่จัดของพี่แกนั้นแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ ตอนนี้ก็เริ่มมีฐานแฟนคลับมากขึ้นแล้ว แถมยังมีแฟนอาร์ตตามออกมาอีก โอ้โห่!! อีกไม่นานเหมียวว่าน่าจะสู้กับคุมะมงได้อย่างแน่นอน

 

ikebear

 

นี่เอ็งคิดจะมาแย่งฐานแฟนคลับไปจากชั้นงั้นเรอะ ไม่มีทาง!!

kumamon

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply