ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน!! ชาวเน็ตแชร์คลิปเด็กโยนลูกหมา ผู้ใหญ่ยืนหัวเราะสนุกสนาน

กลายเป็นคลิปร้อนที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปของหนูน้อยรายหนึ่ง ขณะเล่นกับลูกหมาด้วยความรุนแรง ทั้งอุ้มและโยนลงพื้น ทำให้ลูกหมาร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ในขณะที่ผู้ปกครองกลับยืนถ่ายคลิปหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

 

1

 

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กเพจ ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน ทำให้มีชาวเน็ตแชร์ต่อกันไปอีกมากมาย จนญาติของเด็กในคลิปต้องออกมาถ่ายคลิปวิดีโอขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่ามีลูกสุนัขอยู่แถวบ้าน เห็นเด็กเล่นน่ารักดีจึงถ่ายคลิปเอาไปอวดพ่อแม่เด็ก แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้

 

2

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

ว่าละ ว่าถ้าแชร์คลิปจากเฟซต้นทางเดี๋ยวคงมีลบหนี
เป็นห่าอะไรจ้ะเนี่ย สอนให้เด็กโยนหมาทุ่มหมา แล้วไอ้คนถ่ายคลิปก็หัวเราะชอบใจ มีความสุขกับความทรมานของชีวิตอื่นเหรอ ได้ยินเสียงหมาน้อยร้องแล้วจะร้องไห้ มันคงจะเจ็บมากๆเลยอ่ะพวกเธอ จะด่าว่าเหี้ยก็ยังสงสารตัวเหี้ยเลยนะ อันนี้ไม่น่าปาถุงยางนะ
น่าจับไปตอนทั้งคู่นั่นแหละ หรือเอาไปทำปุ๋ยได้แค่นั้น
ปล.สองคนนี้เหมือนจะไม่ใช่พ่อแม่เด็กรึเปล่าอ่ะพวกเธอ

/แอมมี

Posted by ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน on 24 ธันวาคม 2015

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบตามมาอย่างมากมาย ทั้งนี้ชาวเน็ตได้ต่อว่าไปยังผู้เป็นพ่อเป็นว่า ว่าปล่อยให้ลูกน้อยทำแบบนี้ได้ยังไง แถมยังเอาเท้าไปยันหมา ส่งเสริมให้เด็กมีนิสัยก้าวร้าวติดตัว

 

4

 

ล่าสุดมีลูกเพจรายหนึ่งแจ้งเข้ามาว่ามีสาวใจบุญขอรับลูกสุนัขตัวนั้นไปเลี้ยงดูแล้วเรียบร้อย โดยมีข้อความว่า “ตอนนี้น้องหมาในคลิปอยู่กับพลอยแล้วนะคะ แล้วก็พลอยกับพี่ชายจะขอรับเลี้ยงไว้นะคะ สัญญาจะเลี้ยงให้ดีที่สุดค่ะ ตอนที่พลอยไปเอาหมา พี่เขาขอให้เลิกแชร์คลิปนะคะ สงสารน้องตัวเล็กค่ะ”

 

3

 

พ่อแม่หลายๆ คนดูไว้เป็นตัวอย่างก็ดีนะจ๊ะ ว่าการให้ลูกๆ เล่นกับสัตว์นั้นควรจะต้องระมัดระวังมากกว่านี้ ไม่งั้นอาจกลายเป็นนิสัยติดตัวเด็กไปจนโตก็ได้นะ

emo9

ที่มา ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน

Comments

Leave a Reply