ชีวิตรันทด!! Jennifer Lawrence เผยประสบการณ์ก่อนโด่งดัง ชีวิตไม่ได้ง่ายเหมือนทุกวันนี้

แม้ว่าปัจจุบัน Jennifer Lawrence จะเป็นนักแสดงสาวสุดฮอตที่ผู้กำกับคนไหนก็ต้องการเธอไปร่วมงานด้วย แถมยังมีค่าตัวสูงถึง 50 ล้านดอลลาร์ สูงจนน่าตกใจทีเดียว แต่ชีวิตของเธอก็ไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบหรอกนะ เพราะก่อนจะโด่งดังแบบนี้ชีวิตเธอต้องผ่านอะไรหลายอย่าง

 

Jennifer เริ่มต้นอาชีพการเป็นนักแสดงเมื่อตอนที่เธออายุ 14 ปี แต่เธอยังไม่โด่งดัง ทำให้งานแสดงมีน้อยมากๆ เธอจึงต้องอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยหนู

 

Actress Jennifer Lawrence attends "The Hunger Games: Mockingjay

 

Lawrence ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ฉันเติบโตมากับหนู และนั่นทำให้ฉันแข็งแกร่งพอ และฉันก็มาถึงจุดที่ฉันเคยแบ่งปันอาหารกับพวกมันด้วยนะ ฉันแทบไม่มีเงินเลย” เมื่อเธออายุได้ 25 ปี เธอก็ไม่ได้รู้สึกตื่นตัวกับการเผชิญหน้ากับพวกหนูภายในบ้านอีกแล้ว เธอเริ่มเรียนรู้ที่จะอยู่กับพวกมัน

 

“แต่ก่อนถ้าฉันเห็นพวกหนูมาแอบกัดก้อนขนมปังของฉันก่อนล่ะก็ ฉันคงจะ ‘อี๋’ และโยนก้อนขนมปังนั่นไปให้พ้น แต่ในที่สุดฉันก็เข้าใจ เลยเริ่มตัดขอบขนมปังบริเวณที่มันกัดออก และกินส่วนที่เหลือ” นั่นทำให้พ่อแม่ของเธอเข้าใจว่า Lawrence ต้องการทำอาชีพนี้จริงๆ

 

2

 

แต่โชคดีที่ Jennifer ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับการเป็นอยู่ที่ย่ำแย่ตลอดไป เพราะด้วยพรสวรรค์และฝีมือทางการแสดง ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว แล้วก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งของนักแสดงสาวในวงการฮอลลีวูดเลยทีเดียว

 

3

 

เร็วๆ นี้ Jennifer กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่อย่าง Joy ผลงานตัวเต็งรางวัลออสการ์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน กำหนดเข้าฉายในบ้านเราในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้นะจ๊ะ

emo16

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply