พ่อหนุ่มยอมบินไกลข้ามยุโรป เสียเงินให้การศัลยกรรม เพื่อแลกกับ ‘ซิกแพค’ แบบถาวร

สมัยนี้ใครๆ ต่างก็หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและดูแลรูปร่างของตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายก็อยากจะมีรูปร่างที่ดูดีด้วยกันทั้งนั้น ถ้าให้พูดถึงสิ่งที่ชายทั้งหลายอยากจะมีบนร่างตัวเองมากที่สุดก็คือ ‘ซิกแพค’ กล้ามหน้าท้องงามๆ แต่กว่าจะได้มานั้นก็ยากเอาการ

 

permanet-six-packs (1)

 

ชายทั่วโลกต่างเฝ้าฝันที่จะมีกล้ามหน้าท้องเป็นมัดๆ ทั้งหกก้อน บางคนก็ไปถึงฝัน แต่บางคนก็ถอดใจซะก่อน เพราะจะต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและควบคุมอาหารไปด้วย ซึ่งพ่อหนุ่ม Lee Coupland วัย 31 ปี ผู้นี้ก็อยากมีเหมือนกัน แต่หนทางของเขากลับแตกต่างออกไป

 

permanet-six-packs (4)

 

เขาเดินทางไปยังเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกีเพื่อที่จะดูดไขมันส่วนเกินออกไปจากหน้าท้องก่อนที่จะโดนอาคมมีดหมอศัลยกรรมทำให้มีกล้ามหน้าท้องซิคแพคแบบถาวร ใช่แล้ว!! ซิกแพคแบบถาวร

ซึ่งทางด้านเจ้าตัวเองก็บอกว่าตอนนี้มันยังเป็นเรื่องที่แปลก แต่อีกไม่นานก็จะกลายเป็นเรื่องธรรมดาอย่างการทำศัลยกรรมหน้าอกหรือจมูกของผู้หญิงนั่นแหละ

 

permanet-six-packs (3)

 

สิ่งที่น่าตกใจมากกว่านั้นก็คือ เขาไม่ใช่ชาวอังกฤษคนเดียวที่คิดแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มีชายชาวอังกฤษจำนวน 7 คนเข้ามาทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลแห่งนี้ไปแล้วเมื่อ 6 เดือนก่อน

 

permanet-six-packs (7)

 

จากการผ่าตัดเสริมกล้ามหน้าท้องถาวรของเขานั้นจะต้องพักฟื้นยาวนานกว่า 7 สัปดาห์เลย แถมยังมีอาการแน่นหน้าอกตามมาอีก และหากใครที่คิดจะผ่าตัดทำซิคแพคถาวรขอบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่สามารถทำได้ทุกคน โดยอย่างแรกเลยก็คือต้องเป็นคนที่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีรูปร่างที่สมส่วน

 

permanet-six-packs (6)

 

ถึงแม้ว่าเขาจะได้กล้ามหน้าท้องถาวรมาสมใจอยากแล้ว แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกขี้เกียจที่จะออกกำลังกายเลยแม้แต่น้อย

‘การศัลยกรรมนี้เป็นเพียงตัวช่วยเสริมให้มันดูเด่นขึ้นมาเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องปาฏิหาริย์อะไรหรอก คุณก็ต้องออกกำลังกายเหมือนเดิมเพื่อที่จะรักษามันเอาไว้ แต่อย่างน้อยคุณก็มีกล้ามหน้าท้องอ่อนๆ เอาไว้โชว์แล้ว’

 

permanet-six-packs (2)

 

และที่พ่อหนุ่ม Lee ตัดสินใจทำแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าเขาจะได้ใช้เวลาให้กับครอบครัวได้มากขึ้น โดยที่ไม่ต้องไปยิมบ่อยๆ นั่นแหละ

แหม่!! เป็นห่วงว่าตัวเองจะมัวแต่ออกกำลังกายรักษากล้ามหน้าท้องจนไม่มีเวลาให้ครอบครัวเลยสินะ

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply