ไม่ได้มาเล่นๆ Steve Harvey อาจได้กลับมาเป็นผู้ประกาศอีกครั้ง ในการประกวดครั้งหน้า!!!

ยัง ยัง ยัง…ยังไม่จบ!!! แม้การประกาศตำแหน่งของเวที Miss Universe เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาของเขาได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์และล้อเลียนอย่างหนัก แต่ก็มีแหล่งข่าวได้ออกมารายงานว่า เราอาจได้เห็น Steve Harvey กลับมาเป็นพิธีกรในปีหน้าล่ะ

ทางด้าน Mark Shapiro ได้ออกมากล่าวว่า ‘Steve รู้สึกสำนึกผิดในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาก และแน่นอนเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างดีหากกลับมาทำหน้าที่นี่ใหม่ในปีหน้าแหล่ะ’

 

ความผิดของแกเลย Steve…อ่าววว ท่ดๆๆๆ ไม่ใช่แล้วว -*- นี่มัน Steve Roger

33

 

Steve Harvey ผู้เป็นตำนานคนนี้ต่างหาก!!!

1

 

 

‘เขาทำหน้าที่ได้ดีนะ เอ็นเตอร์เทนผู้คนได้สนุกมาก แถมให้ข้อมูลครบถ้วน และพลังเหลือล้นสุดๆ แน่นอนว่าผมต้องการให้เขากลับมาทำหน้าที่ในปีหน้า ผมจะผิดหวังเลยล่ะถ้าเขาไม่มา และที่สำคัญ เขาคงอยากได้รับโอกาสแก้ตัวใหม่อีกครั้ง’ Shapiro กล่าวเสริม

 

แถมทาง Belize Tourism Board ก็ได้ทวีตเกี่ยวกับเรื่องนี้ ปิดท้ายด้วยว่า ครั้งหน้ามาอีกได้มั้ย?? เหมือนไม่ได้มาเล่นๆ ละนะเนี่ย

2

 

 

ถึง Steve Harvey เราทุกคนล้วนแต่เคยทำสิ่งที่ผิดพลาด แต่คุณจัดการความผิดพลาดของคุณได้อย่างมืออาชีพ ปีครั้งหน้ามาจัดให้เราอีกนะ??

 

 

ทวีตเตอร์ขอโทษของเขา

3

 

 

ก็น่าเห็นใจเขาอยู่เนาะ เป็นความผิดพลาดที่เกิดได้จริงๆ แต่แน่นอน มัน ‘ไม่น่า’ จะมีในเวทีระดับนี้ แต่ก็เนาะ…ใจเค้าใจเรา สู้ๆ ละกันสตีฟฟฟ

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply