คุณแม่ยังสาว ยอมเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่และถ่ายแบบน้อยชิ้น เพื่อซื้อของขวัญคริสมาสต์ให้ลูก!!!

Megan Clara คุณแม่ยังสาวสะพรั่งวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น ซึ่งเธอใช้ชีวิตเป็นซิงเกิลมัม เลี้ยงดูลูกชายคนเดียวของเธอ Ashton ด้วยความสามารถของเธอเองทั้งหมด ไม่ได้ขอความช่วยเหลือจากคุณพ่อของเขาแม้แต่น้อย

โดยเธอจะใช้เงินอยู่ราวๆ สัปดาห์ละ 80 ปอนด์ หรือราวๆ 4,400 บาท ซึ่งค่อนข้างมัธยัสถ์เลยนะเนี่ย สำหรับต่างประเทศ

 

สำหรับเรื่องปีก่อน เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า ‘ฉันใจสลายเลยล่ะ เมื่อลูกชายมาถามฉันปีก่อนว่า ทำไมไม่ได้ของขวัญคริสมาสต์ดีๆ แพงๆ เหมือนเด็กบ้านอื่นบ้าง’

1

 

ในปี 2014 ลูกชายของเธอได้ของเล่นราวๆ 50 ปอนด์ เสื้อผ้าราวๆ 40 ปอนด์ และช็อกโกแลตอีก 10 ปอนด์ มูลค่าทั้งหมด 90 ปอนด์ หรือราวๆ 5 พันบาทเท่านั้น

หลังจากปีนั้นที่เธอได้เห็นสีหน้าอันผิดหวังของลูกชายเธอ เธอก็สัญญากับตัวเองมาตลอดว่า ในปี 2015 จะทำให้เขาดีใจสุดๆ ไปเลยล่ะ เธอเลยตัดสินใจไปแสดงหนังผู้ใหญ่ 18+ โดยได้รับเงินฉากละกว่า 500 ปอนด์ หรือประมาณ 27,500 บาทเลยทีเดียว!!!

 

Megan Clara คุณแม่ยังสาวจาก Portsmouth ประเทศอังกฤษ

2

 

 ‘เขาไม่เคยดีใจที่ได้รับของขวัญคริสมาสต์ที่ฉันซื้อให้เลย เขามองตาละห้อยเวลาเห็นเพื่อนๆ ได้ของดีๆ กัน ก็แน่ล่ะ ฉันไม่สามารถเจียดเงินที่แทบไม่พอกินไปซื้อของขวัญให้เขาได้หนิ’ เธอกล่าว

แต่ปีนี้เธอได้ใช้เงินไปกว่า 1,500 ปอนด์ หรือราวๆ 80,000 บาท!!! ในการซื้อของขวัญคริสมาสต์ให้กับลูกชายของเธอ ต่างจากปีก่อนที่ใช้เพียง 100 ปอนด์ เท่านั้น โดยของขวัญปีนี้มีทั้งจักรยาน ฟิกเกอร์บัสไลท์เยียร์และวูดดี้ เสื้อผ้า เลโก้ รองเท้าคอนเวิร์ส ของเล่นมากมาย ของตกแต่งห้อง ขนมนมเนยต่างๆ แบบไม่อั้น!!!

‘หลายๆ คนอาจจะเห้นว่าฉันเอาใจลูกชายมากเกินไป แต่ไม่ใช่อย่างนั้น เขาเป็นลูกชายเพียงคนเดียว และในที่สุด ฉันก็มีเงินพอจะซื้อของที่เขาต้องการให้กับเขาได้เสียที การที่ฉันไปถ่ายแบบน้อยชิ้นหรือแสดงหนังผู้ใหญ่นั้น ฉันมีความสุขที่ได้ทำ ฉันไม่ได้ไปทำร้ายใครซะหน่อย ผู้คนที่เอาไปนินทาก็แค่อิจฉาแหละ’ คุณแม่กล่าวเสริม

 

คุณแม่และลูกของเธอ

medium_CL4CyeOoIJTH1Bm8FIMYmUXjzGAsJMGeAsGWUgaUMpM

 

แถมเธอยังปิดท้ายได้เจ็บๆ ว่า ‘เงินที่ฉันได้มา ฉันไม่ได้เอาไปใช้ฟุ่มเฟือยอะไรกับความสุขของฉันเลย แอลกอฮอล์ เหล้ายาปลาปิ้งบุหรี่ ไม่เคยเลย ใช้ในการดำรงชีวิตและที่สำคัญใช้เงินเพื่อลูกชายของฉันนี่แหละ’

 

เหมียวมีความรู้สึกแปลกๆ ทั้งอึดอัดทั้งตื้นตันใจพร้อมๆ กันเลยทีเดียว เพื่อนๆ ล่ะ คิดว่าไงกันบ้างสำหรับเรื่องนี้ มาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันได้นะ…

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply