เด็กหนุ่มวัย 15 เสียสละชีวิตตัวเอง ยืนบังกระสุนให้เด็กๆ 3 คน ในเหตุยิงกันที่สหรัฐ

กลายเป็นข่าวโด่งดังทีเดียว สำหรับความเสียสละของเด็กหนุ่มวัย 15 ปี ในรัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่พยายามยืนบังกระสุนให้เด็กๆ 3 คนจนตัวเองเสียชีวิต

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ Metro เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ตามรายงานบอกว่าเด็กหนุ่มมีชื่อว่านาย Zaevion Dobson วัย 15 ปี ได้อยู่ในเหตุการณ์กราดยิงในเมืองน็อกซ์วิลล์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน คนแรกเป็นมือปืน ส่วนอีกคนคือนาย Zaevion

 

1

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ David Rausch ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า หัวหน้าแก๊งค์มือปืนมีชื่อว่านาย Brandon Perry วัย 23 ปี พร้อมด้วยเพื่อนๆ อีกไม่กี่คน ได้สุ่มยิงไปยังบ้านคนอื่นแบบมั่วๆ จนกระสุนไปโดนเข้ากับนาง Lisa Perry วัย 46 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเขาเอง

 

จากนั้นนาย Brandon ก็ขับรถไปยังอพาร์ทเม้นต์ ละแวกที่นาย Zaevion อยู่ และเมื่อมือปืนเริ่มยิงอีกครั้ง  นาย Zaevion ก็ได้ยินเสียงปืนดังสนั่น เขาก็เอาตัวเองมาบังให้กับเด็กหญิง 3 คน (ตามรายงานไม่บอกว่าเด็กทั้ง 3 เป็นญาติกับ Zaevion หรือไม่)

 

2

 

ผลจากการใช้ร่ายกายบังกระสุน ทำให้เขาเสียชีวิตในทันที ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ David ได้กล่าวว่านาย Zaevion และมือปืนไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เป็นเพียงการสุ่มยิงผู้ที่กำลังเตรียมงานวันคริสต์มาสกันเท่านั้น

 

หลังจากเหตุการกราดยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตามจับตัวนาย Brandon ไว้ได้ และพบว่าเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการโดนยิงและขับรถพุ่งชนกำแพง ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในเช้าวันต่อมา

 

3

 

น่าเสียดายที่ต้องมามีคนเสียชีวิตในช่วงเวลาที่ใกล้กับเทศกาลคริสต์มาส ช่วงที่ทุกคนควรจะได้ฉลองอยู่ที่บ้าน ยังไงแล้วเหมียวขอนับถือในความเสียสละอย่างยิ่งใหญ่ของนาย Zaevion Dobson ด้วยนะ นายเป็นคนดีจริงๆ

emo3

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply