อาการหนัก!! เด็กหญิงมะกันวัย 10 ขวบเขียนจดหมายต่อว่าแม่พร้อมวาดรูปนิ้วกลาง ที่บอกว่าซานตาคลอสไม่มีจริง

ในทุกๆ ปี เด็กๆ ต่างประเทศจะรอคอยช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส เพื่อรอให้ซานตาคลอสมามอบของขวัญให้แก่พวกเขา ซึ่งพ่อแม่หลายๆ คนจะบอกกับเด็กๆ ว่าซานตาคลอสมีจริง (ซึ่งพวกเขาก็แอบเอาของขวัญมาให้เองนั่นแหละ)

 

แต่วันหนึ่งเด็กๆ ก็ต้องเติบโต และรู้ความจริงว่าซานตาคลอสไม่มีจริง แต่ใครล่ะจะเป็นคนบอกพวกเขา? และหากบอกแล้วจะเกิดอะไรขึ้น? มันก็ออกมาเลวร้ายแบบข่าวที่เหมียวจะเล่าต่อไปนี้ยังไงล่ะ

 

1

 

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่าเด็กหญิง Belle วัย 10 ขวบจากรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โกรธเป็นฟืนเป็นไฟเมื่อพ่อแม่บอกความจริงกับเธอว่าซานตาคลอสไม่มีจริง ทำให้เธอใจสลายและเขียนข้อความต่อว่าพ่อแม่ของเธอลงในกระดาษ พร้อมวาดรูปนิ้วกลางให้ด้วย!!

 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยผ่านคุณแม่ของเธออย่าง Nicki Adams และคุณพ่อ Michael ที่ได้รับกระดาษข้อความสุดเกรี้ยวกราดจากลูกสาวของเธอ ที่สอดมาใต้ประตูห้องนอนของพวกเขา เธอบอกว่าสามีของเธอบอกกับลูกสาวว่าซานตาคลอสมีจริง แต่เมื่อโตขึ้นพ่อแม่ก็ไม่สามารถปิดบังความจริงต่อไปได้ จึงสารภาพกับเธอว่าซานตาคลอสไม่มีจริง

 

2

 

เมื่อ Belle รู้ความจริง เธอจึงจัดแจงเขียนข้อความถึงพ่อและแม่ของเธอ โดยมีข้อความว่า “คุณไม่รู้หรอกว่าทำอะไรลงไป หนูพยายามจะเชื่อที่ทุกคนบอกหนู ว่าซานต้ามีจริงทั้งที่ทุกคนบอกว่าคนที่ให้ของขวัญหนูมาตลอดก็คือพ่อกับแม่”

 

“หนูไม่เชื่อคุณอีกแล้ว กระต่ายอีสเตอร์มีจริงเหรอ แล้วนางฟ้าฟันน้ำนมล่ะ? คุณทำลายชีวิตเด็ก 10 ขวบคนหนึ่ง ขอบคุณมาก ไม่มีอะไรทำให้หนูรู้สึกดีขึ้นได้หรอก พ่อกับแม่โกหกหนูเกี่ยวกับสิ่งที่หนูรัก นั่นทำให้ใจฉัน ‘สลาย’ เลย”

 

3

 

ทั้งนี้ หลังจากที่เห็นข้อความดังกล่าว คุณแม่ Nicki ก็ถึงกับหัวเราะท้องแข็งเลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่าลูกสาวตัวแสบโมโหอยู่แค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น “ฉันหัวเราะหนักมาก Mike เลยพาฉันไปอีกห้องหนึ่ง ลูกสาวเขียนข้อความนั้นจริงๆ และฉันขำจนเกือบจะฉี่ราดเลย”

 

เอาล่ะ พ่อแม่คนไหนที่เคยไปหลอกลูกๆ สาวซานตาคลอสมีจริงล่ะก็

เตรียมตัวเจอศึกหนักไว้ให้ดีๆ

emo5

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply