ชาวเน็ตรับไม่ไหว จวกการพากย์นางงามจักรวาลไม่เชียร์ไทย แนวทางการพากย์ออกแนวกีฬา!?

ยังคงไม่ห่างหายไปกับประเด็นที่ทุกคนกำลังให้ความสนใจอย่างล้มหลามทั่วโซเชียล ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปกับดราม่าเรื่องตำแหน่งนางงามที่แท้จริงกับการประกาศผลผิด ย้อนกลับมาที่แวดวงภายในบ้านเรา ซึ่งปกติแล้วการถ่ายทอดสดภายในประเทศจะมีผู้ที่คอยพากย์ระหว่างรายการประกวดด้วย

 

mentor-miss-universe1

 

ทว่าแล้วดูเหมือนจะไม่ค่อยถูกใจกลุ่มผู้ชมซักเท่าไหร่ เมื่อนำพิธีกรที่อยู่ในวงการกีฬามาพากย์เวทีประกวดนางงาม อย่างคุณ พิศณุ นิลกลัด เรียกได้ว่ามีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ดังเช่นเพจ ‘อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก‘ ก็ได้จัดไปหนึ่งโพสต์เต็มๆ

 

พิศณุ นิลกลัด เป็นคนที่พากย์นางงามได้ป่วยมาก คือเอากีฬามาอิงตลอดไม่ว่า แต่ในฐานะคนไทยนี่คือเชียร์ประเทศอื่นแล้วกดประเทศไ…

Posted by อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก on Sunday, December 20, 2015


 

นอกจากนี้ชาวเน็ตต่างก็ได้มาแสดงความเห็นเกี่ยวกับการพากย์ดังกล่าว โดยเน้นเชียร์ต่างประเทศ แต่ไม่พูดให้กำลังใจตัวแทนของประเทศไทยเลยแม้แต่น้อย

การยกตัวอย่างที่เกี่ยวเนื่องไปในแนวกีฬา ซึ่งแนวทางการพากย์จะออกไปเป็นแนวกีฬาซะมากกว่า ตามความถนัดของผู้พากย์ ดังเช่นตัวอย่างด้านล่าง

 

mentor-miss-universe

 

ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะการนำผู้พากย์ในวงการกีฬามาทำหน้าที่พากย์ในรายการที่แตกต่างออกไป จึงทำให้ไม่ค่อยถูกใจผู้ชมซักเท่าไหร่ ผลก็เลยออกมาทำให้โดนตำหนิจากชาวเน็ตเยอะแยะมากมาย แล้วชาวเหมียวล่ะ มีใครได้ฟังผลงานการพากย์สุดร้อนแรงนี้บ้างเอ่ย!?

ที่มา : อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

Comments

Leave a Reply