ฟังหูไว้หู เจ้าหน้าที่สวนสัตว์หื่น ข่มขืนลิงอุรังอุตังจนตั้งท้อง จริงๆ แค่ข่าวลวงโลก!!

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ข่าวชวนอึ้งผ่านเว็บไซต์ Worldnewsdailyreport เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่สวนสัตว์หื่นกามวัย 38 ปีรายหนึ่ง ในประเทศอินโดนิเซีย ที่บังคับ Marilyn ลิงอุรังอุตังเพศเมียให้มีเซ็กส์กับตัวเอง จนตั้งท้อง!?

 

ตามรายงานดังกล่าวบอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สวนสัตว์ Surabaya ในประเทศอินโดนีเซีย โดยมีการอ้างชื่อของนาย Abdoel Hakim ผู้อำนวยการของสวนสัตว์ ที่ออกมายืนยันว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง เพราะเจ้า Marilyn อาศัยอยู่ตัวเดียวมาเป็นเวลา 10 ปี

 

1

 

ซึ่งการที่มันตั้งท้องนี้ก็หมายควาว่าเป็นฝีมือของเจ้าหน้าที่สวนสัตว์หื่นกามคนนั้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีการอ้างคำให้สัมภาษณ์ของ Bachtiar Pado Panghulu ผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยจาการ์ตา ที่บอกว่าลิงอุรังอุตังนั้นมี DNA ใกล้กับมนุษย์มาก ทำให้เหตุการณ์แบบนี้อาจเกิดขึ้นได้

 

แต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นเพียงเรื่องที่กุขึ้นมาเท่านั้น เพราะเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา นาย Heri Purwanto ผู้จัดการสวนสัตว์ได้ออกมาแก้ข่าวผ่านเว็บไซต์ Thejakartapost ว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง “ทุกๆ อย่างในข่าวที่รายงานไปนั้นเป็นเรื่องเท็จหมดเลย”

 

2

 

“เราไม่มีลิงอุรังอุตังที่ชื่อ Marilyn และเจ้าหน้าที่ในข่าวนั่นก็ไม่ได้เป็นลูกจ้างของสวนสัตว์นี้ด้วย แถมสวนสัตว์ของเราก็ไม่มีผู้อำนวยการที่ชื่อ Abdoel Hakim”

 

ขอให้ทุกคนฟังหูไว้หูนะจ๊ะ

emo13

ที่มา thejakartapost

Comments

Leave a Reply