เนเธอร์แลนด์ไฟเขียว ‘Ride for a Ride’ กฎหมายใช้ ‘เซ็กส์’ จ่ายค่าเรียนขับรถแทนเงินสดได้!!!

เป็นหนึ่งในหลายๆ เรื่องที่หลุดโลกของประเทศนี้เลยล่ะ ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่าประเทศเนเธอร์แลนด์นั้นนอกจากจะให้กัญชาเป็นพืชถูกกฎหมายแล้ว ในส่วนของการขายเรือนร่างของหญิงสาว ก็มีโซนจัดให้เฉพาะที่แบบเอ็กซ์คลูซีฟกันเลยทีเดียว เสรีมากๆ

แต่นี่ก็เสรีกันเกินไป เพราะตอนนี้ถ้าหากเพื่อนๆ อยากไปเรียนขับรถที่แดนกังหันล่ะก็ สามารถจ่ายค่าเรียนเป็น ‘เซ็กส์’ ได้นะจ๊ะ แถมถูกกฎหมายเสียด้วย!!!

 

จ่ายค่าเรียนขับรถเป็น ‘เซ็กส์’

1

 

 

อ่านดูแล้วอาจไม่เชื่อสายตา ขยี้ตาสักทีสองที แต่นี่เป็นเรื่องจริง 100% ซึ่งกฎหมายใหม่ตัวนี้มีชื่อว่า ‘Ride for a Ride’ หรือ ‘ขี่เพื่อจะได้ขับ’ (เอิ่มมมมม) ที่พึ่งถูกประกาศใช้โดยรัฐบาลของประเทศ เนื่องจากอาชีพขายบริการเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมายของประเทศนี้…

แต่ก็แน่นอนสำหรับกฎหมายนี้ก็มีคนไม่ปลื้มเช่นกัน โดยเฉพาะกลุ่มอนุรักษ์นิยมอย่าง Christian Union Party ที่ได้ออกมาเรียกร้องให้การกระทำนี้เป็นสิ่งผิดกฎหมายต่อไป

แต่กระนั้นนายกกระทรวงคมนาคมของประเทศ Melanie Schultz van Haegen  และนายกกระทรวงยุติธรรม Ard van der Steur ได้ออกมาพยายามปรับทัศนคติให้กับประชาชนที่ไม่พอใจกฎหมายใหม่นี้

 

Ride for a Ride

What-to-do-in-the-Car-before-You-Drive

 

‘…อย่าไปคิดว่ามันเป็นเรื่องการใช้เซ็กส์แลกบทเรียน ให้คิดว่าเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทั้งในด้านร่างกาย เพื่อจดจ่อไปยังการเรียนขับรถดีกว่า ได้วิชา ได้ความรู้ ให้คิดซะว่าเซ็กส์นั้น คือสินน้ำใจที่ให้แก่ผู้สอน การให้เซ็กส์แลกกับเงินต่างหาก คือโสเภณีมิใช่หรือ!!?’ นายกทั้งสองท่านกล่าว

 

ถ้ามองในมุมมองของพวกเขาก็ได้ประโยชน์อ่ะเนาะ แต่กฎหมายมันอาจจะล้ำจนเกินไปจนเราเข้าไม่ถึงก็ได้ โอย…แต่ต้องบอกว่าหลุดโลกจริงๆ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply