หนูน้อยเซ็งจิต เขียนโน๊ตต่อว่าแถมแฮชแทกโชว์นิ้วกลาง หลังแม่บอกว่า ‘ซานต้า’ ไม่มีจริง!!!

ผ่านช่วงชีวิตขนาดนี้กันมา เหมียวเชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยผ่านประสบการณ์ใจสลายกันมาบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะ ฮร่าๆๆๆ ความจริงของโลกใบนี้มันโหดร้าย ความเป็นเด็กของเราบางทีก็รับไม่ได้ ><

เหมือนหนูน้อย Belle ที่แม่ของเธอ Nicki Abrams ได้โพสต์ภาพสุดฮาลงโซเชียล เมื่อเธอถามแม่ว่า ‘ตกลงซานต้านี่มีจริงๆ รึเปล่า!!?’ คุณแม่เลยบอกความจริงกับหนูน้อยวัย 10 ขวบไป เพราะคิดว่าเธอโตแล้ว

 

หนูน้อยกลับน้อยใจเป็นอย่างมาก ถึงกับเขียนจดโน๊ตตัดพ้อคุณแม่เลยล่ะ

1

 

 

ใจความก็คือ ‘You have no idea what you just did. I really tried to belive. Everyone told me its your parents. I can’t belive you anymore. Is the easter bunny real, how bout the tooth fairy huh? you just ruiend a 10 year old childs LIFE thanks. Nothing will make me feel better u lied to me about somthing I loved that BROKE my heart. ‘

แปลเป็นไทยก็ได้ประมาณว่า ‘แม่ไม่รู้หรอกว่ามันแม่ทำอะไรลงไป ทุกเทศกาลที่หนูได้ของขวัญ หลายๆ คนพยายามบอกว่าไม่ใช่ซานต้าหรอก พ่อแม่นั่นแหละที่แอบเอามาให้ หนูก็ไม่เชื่อพวกเขา หนูเชื่อแม่ ต่อจากนี้ไปหนูคงเชื่ออะไรแม่ไม่ได้อีก แล้วตกลงกระต่ายอีสเตอร์นี่มีจริงรึเปล่า!!? แล้วนางฟ้าฟันน้ำนมล่ะ!!? เห้อออ แม่ทำลายชีวิตวัยเด็ก 10 ปีหนูจนหมดสิ้นไปเลย ขอบคุณมาก!!! ไม่มีอะไรที่จะทำให้หนูรู้สึกดีได้เท่ากับที่แม่โกหกหนูเกี่ยวกับเรื่องที่หนูรักมากที่สุด มันทำให้หนูใจสลาย…’

 

โถๆๆๆๆ หนูน้อยเอ๋ย แถมในโน๊ตมีโชว์นิ้วกลางติดแฮชแทกให้คุณแม่อีกนะ โซเชียลมั่กๆ

2

 

 

เออ!!! เนี่ยคุณแม่นะคุณแม่ ทำลายความฝันในวัยเด็กของหนูหมด เห้ออออ ดูแล้วก็ฮาน้ำตาไหล แต่ตอนเป็นเด็กมันเครียดจริงๆ นะเออ ลองนึกถึงตอนเพื่อนๆ ยังเด็กสิ ฮ่าๆๆ

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply