ญี่ปุ่นมาแหวก!? ผุด “กาชาปองพระพุทธรูป” ขนาดจิ๋ว อยากบูชาแค่หยอดเหรียญแล้วแกะ

ถ้าคุณเป็นชาวพุทธ ที่ชื่นชอบการซื้อของเล่นแบบกาชาปองแล้วล่ะก็ คุณอาจจะอยากได้สิ่งนี้มาตั้งที่ชั้นวางของเล่นหรือโต๊ะทำงานของคุณก็ได้นะ เพราะนี่คือพระพุทธรูปจิ๋ว ที่มาในแบบฟิกเกอร์ไข่กาชาปอง ให้คุณหยอดเหรียญเอาไปตั้งที่บ้านได้แบบง่ายดาย

 

1

 

เว็บไซต์ Rocket News 24 ได้เผยแพร่ภาพของเล่นชุดใหม่จากบริษัท Kaiyodo เป็นกาชาปอง (โมเดลขนาดเล็กที่อยู่ในบอลพลาสติก) ซึ่งก็ไม่ใช่ตัวการ์ตูนจากที่ไหน แต่เป็นโมเดลพระพุทธเจ้าในแบบต่างๆ นั่นเอง

 

2

 

โดยโมเดลที่ถูกผลิตออกมานั้นจะมีด้วยกัน 3 แบบ ได้แก่ Ashura , Fujin และ Raijin ตามรายงานบอกว่า Ashura นั้นจะมีจิตวิญญาณที่สูงส่งกว่ามนุษย์ แต่จะอยู่ในระดับต่ำสุดของเทพองค์อื่นๆ มีแขนทั้งหมด 6 แขน และมี 3 หน้า จะมีด้วยกัน 3 สี คือสีไม้ สีเงิน และแบบลงสีทั้งตัว

 

3

 

4

 

5

 

6

 

ส่วน Fujin และ Raijin นั้นจะเป็นเทพแห่งลมและเทพสายฟ้า มีเพียง 2 แบบเท่านั้น ก็คือแบบสีเงินและสีงาช้าง และแน่นอนว่าโมเดลเหล่านี้ไม่ได้ทำมาจากวัสดุจริงๆ แต่เป็นการทาสีลงไปอย่างละเอียดแทน

 

7

 

8

 

9

 

budda_dp_fix

 

หากใครอยากจะเป็นเจ้าของทั้งหมดนี้ ก็ตกอยู่ที่ประมาณ 1,150 บาท จะพรีออเดอร์ตามร้านขายของเล่น หรือเข้าไปที่ Amazon Japan ก็ตามแต่สะดวกเลยนะจ๊ะ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply