น่าสงสาร หนุ่มจีนของแฟนแต่งงาน แต่ถูกปฏิเสธ เพียงเพราะแหวนนั้นเล็กเกินไป!?

หลายๆ ครั้งเรามักจะได้เห็นการขอแต่งงานแบบพลาดๆ ที่ฝ่ายหญิงปฏิเสธฝ่ายชาย จนกลายเป็นเรื่องหน้าแตก เป็นข่าวดังไปทั่ว ทำเอาฝ่ายชายถึงกับเสียเซล์ฟกันเลยทีเดียว สาเหตุก็เนื่องมาจากความรักของทั้งคู่ยังไม่สุกงอมดีพอ หรือฝ่ายหญิงไม่พร้อมจะแต่งงานด้วย

 

1

 

ล่าสุดเกิดเหตุการณ์คล้ายๆ กันนี้อีกแล้วล่ะ เพราะเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้รายงานว่า ชายหนุ่มในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ถึงกับหน้าแตกกลางที่สาธารณะ เมื่อเขาพยายามขอแฟนสาวแต่งงานด้วยแหวนเพชร แต่สาวเจ้ากลับปฏิเสธ ด้วยสาเหตุที่ว่าแหวนวงนั้นเล็กเกินไป!?

 

ตามรายงานบอกว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มจีนได้จัดแจงขอแฟนสาวแต่งงานด้วยการสร้าง “Flash Mob” ที่เป็นการนำคนจำนวนมากแฝงตัวมากับฝูงชน และช่วยกันเต้นรำเพื่อขอหญิงสาวแต่งงานให้สำเร็จ เมื่อหญิงสาวเห็นดังนั้น เธอก็ตื้นตันจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

 

2

 

แต่เมื่อเธอเห็นแหวนวงนั้นก็ถึงกับทำให้เธอผิดหวังอย่างรุนแรง เพราะแหวนวงนั้นมีขนาดเล็กกว่า 1 กะรัต เมื่อเห็นว่าแหวนยังไม่ถูกใจเธอ เธอจึงหันหลังและเดินจากไปโดยไม่พูดอะไรแม้แต่คำเดียว

 

3

 

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีภาพแชทระหว่างเธอกับเพื่อนสาวหลุดออกมา จับใจความได้ว่า “เขาเคยตกลงกับฉันว่าจะซื้อแหวนใหญ่ขนาด 1 กะรัตให้ แต่ทำไมเขาถึงซื้อแหวนที่เล็กกว่านั้นมา? หรือเขาไม่แคร์ฉันเลย?”

 

4

ไม่รู้ว่าที่ฝ่ายชายหนุ่มซื้อแหวนวงเล็กมาให้เธอ เป็นเพราะซื้อผิดหรือเงินไม่พอกันแน่นะ แต่ถ้าคนรักกันจริง เรื่องแหวนน่าจะพออภัยให้กันได้นา

emo13

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply