หนุ่มฝรั่งเที่ยวไทยเล่นแผลง โทรหาพ่อแม่ว่าถูกลักพาตัว ร้อนถึงตำรวจและชาวเน็ต ที่แท้เที่ยวหน้าระรื่น!!!

โหววววว อะไรกัน เล่นแบบนี้มันน่าจับมาตีให้หลังลายนัก เรื่องราวของเจ้าหนุ่ม Jordan Jacobs แห่งเมืองผู้ดีที่เป็นแบ็คแพ็คเกอร์มาเที่ยวเมืองไทย แล้วอยู่ดีๆ ดันโทรศัพท์หาพ่อแม่แล้วพูดว่า ‘ผมโดนลักพาตัวโดยชายที่บอกว่าจะไปส่งผมที่เกาะพีพี แบบฟรีๆ ผมคงไม่ได้เจอพ่อแม่อีกแล้วล่ะ ผมรักพ่อกับแม่นะ…ตู๊ด ๆ ๆ ๆ’

เรื่องนี้ทำเอาพ่อแม่ของเขาร้อนใจกันใหญ่ ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นู่นกับที่นี่ กลายเป็นการค้นหาคนหายระดับประเทศ แถมพี่สาวของเขา Emily ก็โพสต์เรื่องนี้ลงในโลกโซเชียล ซึ่งมีคนช่วยกันแชร์ไปกว่า 6,000 ครั้งเลยทีเดียว!!!

 

แม้กระทั่งแม่ของเขา ก็กำลังจะโทรไปแคนเซิลหมอรักษามะเร็ง เพื่อไปตามหาลูกชายในประเทศไทย

1

 

กลายเป็นว่าเรื่องจริงแล้วคือ เขาเที่ยวสนุกมากๆ จนไม่อยากกลับเลยทีเดียว เลยพูดเล่นๆ กับที่บ้านไป แต่แล้วแบตโทรศัพท์มือถือเขาก็หมด ระยะเวลานั้นเขาไม่รู้เลยว่าที่บ้านของเขานั้นวิ่งเต้นกันขนาดไหน!!!

 

เที่ยวซะสบายใจเลยนะเอ็ง!!!

2

 

โดยตารางเก่าของเขาคือ เที่ยวจนหนำใจแล้วบินกลับประเทศก่อนเทศกาลคริสมาสต์ และเมื่อสำนักข่าว Telegraph ได้สัมภาษณ์เขาที่สถานีตำรวจเล็กๆ บนเกาะเขาได้พูดว่า ‘ผมไม่รู้เลยว่าเรื่องมันจะร้ายแรงขนาดนี้ อันที่จริงผมจำเรื่องราวที่พูดไปไม่ได้ด้วยซ้ำ’ ตอนนั้นแกคงเมาเหล้าสินะ เมี๊ยวววว!!

 

เอาที่สบายใจเลยมุง!!!

Jordan Jacobs brit missing in thailand JOrdan1.jpg

 

‘เรื่องจริงคือผมไม่มีที่ชาร์จแบตสองสามวันเลยล่ะ ผมเลยไม่ได้เช็คในโลกออนไลน์เลย พอผมมีที่ชาร์จและตื่นมาในตอนเช้า และได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมช็อคสุดๆ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด’ เจ้าหนุ่มกล่าว

 

แล้วครอบครัวแกไม่ช็อคกว่าเหรอ!!? -*-

Jordan Jacobs brit missing in thailand Jordan2.jpg

 

 

และสุดท้ายเขาก็ได้ออกมาขอโทษทุกๆ คน เขารู้สึกผิดและละอายกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และเรื่องนี้คงจะติดตัวเค้าไปตลอดชีวิต…ก็แน่ล่ะ

ตอนนี้เขาก็ยังไม่ยอมกลับประเทศนะจ๊ะ แถมยังขยายเวลาการเที่ยวของเขาไปอีก กลับหลังคริสมาสต์นู่นเลย เพราะได้ลงคอร์สดำน้ำที่เกาะแล้วล่ะ เออ ดีจริงๆ สงสัยติดใจบ้านเราเข้าจังๆ แล้วล่ะ

 

ก็นะ นี่เป็นอุทาหรณ์ให้กับใครหลายๆ คนเลย เวลาไปเที่ยวต่างที่ ก็อย่าทำให้พ่อแม่ไม่สบายใจนะจ๊ะ ไม่งั้นอาจเป็นเรื่องใหญ่โตเหมือนเจ้าหนุ่มคนนี้ก็ได้

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply