เหมียวดวงแข็ง รอดชีวิตปาฏิหาริย์เพียงไม่กี่วินาที ก่อนจะโดนเครื่องบดอัดขยะทุบแหลก!!!

มีสำนวนหลายๆ ประเทศบอกว่าเหมียวน่ะมี 9 ชีวิต แต่เหมียวอาจจะมองกลับมาด้วยสายตาอันน่าสงสารแล้วคิดในใจว่า ‘นี่ชีวิตที่ 9 ของตรูแล้ว…’ ก็เป็นได้ ฮร่าๆๆๆ

เหมือนเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ ที่ถูกช่วยชีวิตมาได้แบบหวุดหวิด ขณะที่กำลังจะโดนเครื่องบดขยะมหาประลัยจัดการ ก็มีเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นและช่วยมันออกมาได้เสียก่อน!!!

 

เจ้าเหมียวดวงแข็ง

1

 

สำหรับเจ้าหน้าที่ ที่อยู่กะตอนนั้นคือ Tony Miranda 2

 

เขาเล่าว่า ‘ระหว่างที่ผมควบคุมการบดและอัดขยะอยู่ ผมก็เห็นลูกแมวตัวหนึ่งอยู่ระหว่างเศษขยะชิ้นใหญ่สองชิ้น’ และแน่นอน ด้วยความเร็ว เขาหยุดการทำงานของเครื่อง และไปอุ้มเจ้าเหมียวน้อยขึ้นมา

 

‘แต่ละวันเราต้องทำงานกับขยะมากมาย ซึ่งโชคดีมากๆ ที่ผมไปสังเกตเห็นเจ้าเหมียวเข้า’ เขากล่าวเสริม

3

 

ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าเหมียวเข้ามาในกองขยะได้ยังไง อาจจะติดมากับกองขยะ แล้วถูกรถขยะขนขึ้นมาแล้วนำมาทิ้งที่นี่ก็เป็นได้ ใครจะไปรู้… แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้มันรอดชีวิตแล้วล่ะดวงแข็งสุดๆ ไปเลย

 

‘มันทำให้วันนี้ของผมเป็นวันพิเศษเลยล่ะ เยี่ยมจริงๆ ‘ Tony Miranda

4

 

 

แถมเจ้าเหมียวยังเป็นที่รัก ที่ชื่นชอบของ Heather Garcia หัวหน้าหน่วยงานของเขาอีกต่างหากแน่ะ พอเธอรู้ข่าว เธอก็รีบวิ่งมาเช็คทันทีว่าเหมียวปลอดภัยดีไหม แหม๊…เธอคนนี้น่าจะเป็นคนรักแมว อิอิ

 

ขวัญเอ๋ย ขวัญมา แล้วทีนี้อย่าไปเล่นซนในกองขยะ รถขยะ หรือเศษขยะอีกล่ะเจ้าเหมียว ดีนะเนี่ยที่พี่พนักงานเขาไปเห็นแกเข้าให้ ไม่งั้นกลายเป็นเหมียวอัดขยะถูกส่งขายแล้วววว -*-

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply