ไม่รู้กาลเทศะ หนุ่มมะกันสปอยตอนจบ Star Wars โดนคนรอซื้อตั๋วรอบต่อไปรุมกระทืบทันที!!!

จะเรียกว่าสาสมดีรึเปล่าเนี่ยเมี๊ยวววว!!? แต่ยังไงก็ดีนี่คือความรุนแรงที่เกิดขึ้น ถึงเจ้าหนูคนนี้อาจจะหงายไพ่รู้เท่าไม่ถึงการ หรือว่ายังเด็กอยู่ก็ตาม…

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เจ้าหนุ่มสุดเฟี้ยวคนนี้ชื่อ Raymond Chatfield วัยเพียง 20 ปีที่พึ่งดูภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย  ‘Star Wars: The Force Awakens’ เดินออกมาจากโรง แล้วตะโกนตอนจบของเรื่องให้คนซื้อตั๋วรอดูหนังฟังซะงั้น!!? มันน่าโดนนัก!!!

 

และก็เหมือนที่เราๆ คิดกัน เหตุการณ์ความรุนแรงจึงได้บังเกิด!!!

1

 

 

ทันใดนั้น Raymond Chatfield เจ้าหนุ่มสปอยเลอร์ ถูกรุมกระทืบทันที ด้วย ตัว Wookie ทหาร Stormtrooper แม้กระทั่ง Boba Fett (เหล่าแฟนหนังที่แต่งตัวมาให้เข้าตีมนั่นแหละ -*-)

Robert Selvidge พยานในเหตุการณ์กล่าวว่า ‘ผมกำลังรอซื้อตั๋วหนังรอบสี่ทุ่มอยู่ ทันใดนั้นเจ้าเด็กเวรนี้ก็เดินออกมาจากโรงหนัง เดินมาที่แถวคนรอซื้อตั๋ว ตะโกนตอนจบของหนังให้ทุกๆ คนฟัง พวกเขาทำลายอรรถรสในการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ของทุกๆ คน…ไอ้เด็กเวรเอ้ย!!!’

 

เป็นเหมียวคงทำหน้าแบบนี้…อึ้งกันไปเลยทีเดียว!!!

fin-star-wars

 

 

โดยเจ้าหนุ่มนักสปอยคนนี้คงเข็ดไปอีกนาน เพราะโดน ทั้งเตะ ต่อย และตบ โดยคนทั้งแถว เป็นเวลา 5 นาทีกว่าๆ เรียกได้ว่าเป็นการรุมประชาทัณฑ์เลยทีเดียว จนในที่สุดผู้คนก็เหมือนแบบว่า…พอแล้วล่ะ ปล่อยมันไปเถอะ

หนักกว่านั้นคืออะไร!!? ตัว Wookie ทหาร Stormtrooper แม้กระทั่ง Boba Fett  ผู้เริ่มการจู่โจมในครั้งนี้ ไม่ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือการ์ดในบริเวณนั้น จับ หรือกักตัวแต่ประการใด แถมยังได้เข้าไปดูหนังรอบสี่ทุ่มเหมือนที่ตั้งใจไว้แต่แรก!!!

‘เราเห็นแต่ภาพการโจมตีที่สมเหตุสมผลและยุติธรรม ขอพลังจงสถิตกับท่าน…’ Greg Richardson นายตำรวจผู้สังเกตการณ์กล่าว

 

ส่วนทางด้านหนุ่มตัวแสบและน่าจะแสบทั้งตัวด้วยอย่าง Raymond Chatfield ก็ได้เข้ารักษาพยาบาลตัวอยู่ที่ Mercy Hospital แล้วล่ะ คงเข็ดไปตลอดชีวิตล่ะทีนี้…

 

ในใจเขาคงคิดถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนดูอยู่ว่า…

maxresdefault

 

ที่มา: thegoodlordabove

Comments

Leave a Reply