พบกับ Andressa Damiani สาวผู้ที่มีใบหน้าเหมือนตุ๊กตา จนถูกขนานนามว่าเป็น ‘บาร์บี้แห่งบราซิล’

วันนี้เราจะขอมานำเสนอเรื่องราวของ Andressa Damiani สัตวแพทย์ และนางแบบสาว วัย 23 ปี จากบราซิล ผู้ที่มีทั้งรูปร่าง และใบหน้าคล้ายกับตุ๊กตา จนถูกขนานนามว่าเป็น ‘บาร์บี้’ แห่งบราซิลคนนี้นี่เอง

 

สาวบาร์บี้1

 

และแน่นอนว่าเมื่อคุณได้เห็นโฉมหน้าของเธอ คุณจะต้องคิดว่าสาวคนนี้ต้องศัลยกรรมมาทั้งตัว เพื่อให้เหมือนตุ๊กตาแน่ๆ แต่เธอก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า ที่เห็นเนี่ย!! ของจริงทั้งตัวนะจ๊ะ

 

สาวบาร์บี้2

 

นอกจากความสวยแล้ว เธอยังมีแฟนคลับเข้ามาติดตามบนโลกออนไลน์มากมาย ทั้งเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม รวมไปถึงช่องยูทูปชาแนล ที่เธอมักจะอัพโหลดคลิปวีดีโอสอนแต่งหน้าเป็นประจำ และด้วยเหตุนนี้นี่เอง ที่อาจมีข่าวซุบซิบว่าเธอไปทำศัลยกรรมมายังไงละ!!

 

สาวบาร์บี้3

 

และในที่สุด Andressa ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อต่างประเทศว่า เอว 20 นิ้ว อกคัพ 32F ขาที่เรียวยาว และใบหน้าที่สวยได้รูปแบบนี้ ของจริงล้วนๆ และเธอก็ไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมเลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

สาวบาร์บี้4

 

โอ้ววว รูปร่างหน้าตาของเธอช่างสวยงามมากจริงๆ ดูเหมือนเป็นตุ๊กตาเดินได้เลยนะเหมียว

สาวบาร์บี้6

 

แม้เธอจะเคยพยายามบอกว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม แต่ก็ไม่มีใครเชื่อเธอเลย แถมพวกยังเรียกเธอว่า ‘ยัยขี้โม้’ อีกด้วย

 

สาวบาร์บี้7 สาวบาร์บี้8

 

‘ฉันไม่เคยทำศัลยกรรมเลยจริงๆ แต่ที่คุณเห็นมันคือฝีมือการแต่งหน้าของฉันล้วนๆ’ Andressa กล่าว

 

สาวบาร์บี้9

สาวบาร์บี้52

 

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า ในตอนเด็กๆ เธอไม่ค่อยมีเพื่อนสักเท่าไหร่ เนื่องจากมีคนบอกว่าความน่ารักของเธอมันดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ และน่ากลัว ด้วยเหตุนี้นี่เองที่ทำให้เธอกลายเป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร

 

สาวบาร์บี้16

สาวบาร์บี้10

สาวบาร์บี้12

 

Andressa มักจะอารมณ์เสียแทบทุกครั้ง เมื่อมีคนทักว่าเธอหน้าเหมือนตุ๊กตา แต่ในที่สุดเมื่อเธออายุราว 20 ปี เธอก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ โดยการแต่งตัว แต่งหน้าให้เหมือนตุ๊กตาซะเลย

 

สาวบาร์บี้17 สาวบาร์บี้19 สาวบาร์บี้20

 

 

และหลังจากที่เธอได้เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง เธอก็เริ่มกลายเป็นที่รู้จัก และเริ่มโด่งดังในบราซิล แถมยังถูกเชิญให้ไปออกรายการทีวีบ่อยๆ อีกด้วย โอ้ววว สุดยอดไปเลย

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply