หญิงสาวค้นพบว่าตัวเองมี ‘ฝาแฝด’ หน้าตาเหมือนกันเป๊ะ หลังจากที่เจอในโลกออนไลน์!!

โลกอันกว้างใหญ่ไพศาลจากที่เมื่อก่อนเราไม่อาจรู้ได้เลยว่ามันกว้างใหญ่ขนาดไหน ยังมีอะไรที่รอให้เราไปค้นพบอยู่อีกมากมาย จนปัจจุบันนี้เทคโนโลยีก็ได้เชื่อมทั้งโลกเอาไว้ด้วยกัน และหนึ่งสิ่งที่เราไม่เคยคิดสงสัยมาก่อนเลยว่า เราจะมีฝาแฝดอยู่อีกซีกโลกหนึ่งรึเปล่า?

 

sara-and-shannon-dopplegangers (4)

 

ฟังดูแล้วก็เหมือนจะเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าฝาแฝดนั้นมักจะเกิดมาจากพ่อแม่เดียวกัน แต่ทว่ามันก็ยังมีโอกาสเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะน้อยนิดก็ตาม อย่างเช่นคู่แฝด Sara และ Shannon ที่มาเจอกันได้หลังจากมีการติดต่อกันในโลกออนไลน์

 

sara-and-shannon-dopplegangers (1)

 

โดยฝ่ายที่เริ่มต้นก่อนก็คือ Sara จากประเทศสวีเดนซึ่งเพื่อนของเธอบังเอิญไปเจอรูปภาพของ Shannon ในอินเทอร์เน็ตและสังเกตเห็นว่าหน้าตาคล้ายกับเธอซะเหลือเกิน จนไปทักว่านี่เป็นรูปของเธอเองรึเปล่า?

 

sara-and-shannon-dopplegangers (2)

 

จนในที่สุดทั้ง Sara กับ Shannon ก็ได้ติดต่อพูดคุยกัน ทั้งสองเข้ากันได้ดีมาก Sara จึงตัดสินใจเดินทางไปที่เมือง Dublin ประเทศไอร์แลนด์ บ้านเกิดของ Shannon เมื่อทั้งสองได้เจอหน้ากันเป็นครั้งแรก ฝ่าย Shannon ก็บอกว่า ‘ฉันเข้าโอบกอดเธอทันที แล้วก็ยืนนิ่งอยู่แบบนั้น แบบว่า นี่มันอะไรกันเนี่ย มันแปลกมากๆ เลยนะ’

 

sara-and-shannon-dopplegangers (3)

 

‘ทั้งจมูกและดวงตา ใบหู ริมฝีปาก ความรู้สึก และรอยยิ้ม มีเหมือนกันหมด มันประหลาดมากๆ!!’ Shannon กล่าวเสริม

 

 

ถ้าให้เดาจากความรู้สึกของคนที่ไม่เคยเจอฝาแฝดตัวเองมาก่อนก็คงจะประมาณนี้แหละ ใครมันจะไปคิดล่ะว่าโอกาสที่จะเกิดขึ้นยากแบบนี้จะกลายมาเป็นความจริง เหมียวเองก็เริ่มคิดแล้วนะว่า เอ๊ะ!! เราจะมีฝาแฝดบ้างมั้ยเนี่ย

ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply