เอ๊ะ ยังไง!? ทีมฟุตบอลอิตาลีเซ็นสัญญาว่าจ้างอดีตดาวโป๊ ให้เข้าร่วมทำงานกับสโมสร

ในข่าวคราววงการลูกหนังนั้น โดยปกติส่วนมากแล้วหากมีการเซ็นสัญญาเปลี่ยนผู้คุมทีม ซื้อตัวผู้เล่นหรืออะไรต่างๆ นั้นก็มักจะเป็นคนในวงการค้าแข้งใช่มั้ยเอ่ย?

แต่ตอนนี้ทุกสิ่งกำลังจะหมุนไปอย่างรวดเร็วหลังจากที่สโมรสรฟุตบอลอิตาลีได้ทำการเซ็นสัญญาว่าจ้างดาวโป๊เข้าร่วมทำงานด้วย

 

italy-hire-a-porn-star-to-run-a-soccer-team (2)

 

ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกประหลาดและไม่เคยเจอมาก่อน เพราะว่าเป็นการนำคนนอกวงการเข้ามามีส่วนร่วมในบทบาทการบริหารสโมสรฟุตบอล โดยอดีตดาวโป๊อิตาลี Sara Tommasi วัย 34 ปกำลังจะเปลี่ยนบทบาทของตัวเองเข้ามามีส่วนร่วมในวงการลูกหนังแล้ว

 

italy-hire-a-porn-star-to-run-a-soccer-team (1)

 

โดยสโมสรที่ทำการเซ็นสัญญาว่าจ้างเธอนั้นเป็นสโมสรฟุตบอลสมัครเล่นของอิตาลี นามว่า Marruvium ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาเป็นอย่างทางการว่าเธอจะเข้ามาทำในหน้าที่อะไร ตำแหน่งไหน มีความรับผิดชอบอย่างไรบ้างกับสโมสร แต่คาดเดากันว่าน่าจะเป็นผู้จัดการทีม

 

italy-hire-a-porn-star-to-run-a-soccer-team (1)

 

ทางด้านประทานสโมสร Romeo D’Amore รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ อีกทั้งยังทิ้งท้ายไว้ว่า ‘ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก พวกเราจริงจังกับเรื่องนี้ และ Sara จะไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง’ โอ้โห มั่นใจขนาดนี้ หรือว่าจะเป็นแผนกระตุ้นนักเตะรึเปล่านะ!?

 

italy-hire-a-porn-star-to-run-a-soccer-team (2)

 

แหนะๆๆ หนุ่มๆ ที่ได้อ่านข่าวนี้เสร็จ เหมียวรู้นะว่าจะไปไหนต่ออ่ะ รีบเอาชื่อ Sara ไปค้นหากันตั้งแต่ยังอ่านไม่จบเลยมั้ง ฮ่าฮ่า!! เอาเป็นว่า ยังไงก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปละกัน ว่าเธอจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงอะไรในสโมสรฟุตบอลสมัครเล่นนี้

ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply