เป็นไปได้!! สินค้าจากแคนาดา ‘อากาศแคนาดาแท้อัดกระป๋อง’ ทางเลือกของอากาศบริสุทธิ์

ทุกวันนี้สินค้าแปลกๆ ใหม่ๆ มักจะคลอดออกมาให้เราถึงกับงงงวยกันอยู่เสมอว่า เอ!? ไอ้ที่ผลิตมาเนี่ยทำเอาขำๆ หรือว่าทำขายจริงๆ อย่างคอนเซปต์ของอากาศอัดกระป๋อง ที่ฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นเรื่องตลก แต่มันก็ทำออกมาแล้วจริงๆ นะเออ

 

real-fresh-canada-air (1)

 

สำหรับอากาศอัดกระป๋องนี้มีชื่อว่า Vitality Air ส่งตรงมาจากรัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา โดยการนำอากาศบริสุทธิ์จากอุทยานแห่งชาติแบมฟ์และทะเลสาบ Louise ที่ขึ้นชื่อว่ามีอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในโลก โดยก่อนหน้านั้นเป็นเพียงแค่เรื่องตลกขำขันที่โผล่ขึ้นมาใน eBay

 

real-fresh-canada-air

 

แต่สุดท้ายก็คลอดออกมาจนได้จริงๆ โดยทำการอัดอากาศจากบริเวณที่กล่าวไปข้างต้น นำมาบรรจุไว้ในกระป๋องแบ่งขาย รวมไปถึงการทำออกซิเจนบริสุทธิ์ตามมาด้วยเช่นเดียวกัน

 

real-fresh-canada-air (2)

 

สำหรับการใช้งานนั้นก็ใช้งานง่ายเหมือนกับสเปรย์พ่นทั่วไป ฉีดออกมาเพื่อสร้างอากาศบริสุทธิ์หรือจะใช้หน้ากากชนิดพิเศษเพื่อสูดดมก็ทำได้ ซึ่งแต่ละกระป๋องสามารถสูดดมได้ประมาณ 150 – 200 ครั้ง

 

real-fresh-canada-air (7)

 

เดิมทีมีเป้าหมายลูกค้าเป็นนักกีฬาชาวแคนาดาและประชาชนทั่วไปเพื่อเป็นตัวช่วยในการหายใจในระหว่างปัญหาหมอกควันที่เกิดขึ้นภายในประเทศ แต่ตอนนี้ได้ขยายฐานลูกค้าไปไกลถึงประเทศจีนแล้ว หลังจากที่ทางการจีนได้ประกาศภาวะหมอกควันฉุกเฉิน

 

real-fresh-canada-air (6)

 

และไม่น่าเชื่อว่าหลังจากที่ส่งไปให้ตัวแทนขายที่ประเทศจีน ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ในเว็บไซต์ต้องประกาศเลยว่าของหมด และรีบส่งของตามมาสบทบภายหลังอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็ขายในราคาประมาณกระป๋องละ 360 – 721 บาท (10 – 20 ดอลลาร์)

 

real-fresh-canada-air (3)

 

ได้ฟังและได้อ่านก็อาจจะคิดว่าใครมันจะบ้าอัดอากาศกระป๋องขาย เหมือนเป็นเรื่องตลกที่ทำขึ้นมาเล่นๆ แต่จริงๆ แล้วเหมือนเป็นตัวช่วยในการเอาชีวิตรอดในช่วงเวลาวิกฤตหมอกควันได้อย่างดี ว่าแต่อากาศบริสุทธิ์จากแคนาดามันจะเป็นแบบไหนหว่า?

ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply