ใครจะไปนึก ว่าภาพวาดสุด ‘ห่วย’ และ ‘ฮา’ ภาพนี้ จะเป็นเบาะแส จนสามารถแกะรอยเจอรถที่หายไปได้!!?

คือถ้าจะพูดให้ถูก เรื่องนี้ได้ดีเพราะความ ‘ห่วย’ และ ‘ฮา’ มากกว่า ฮร่าๆๆๆ จนทำให้ภาพนี้โด่งดัง คนหลายกลุ่มเข้าถึงจนสามารถตามเจอได้ในท้ายที่สุด…

เมื่อ Zaira Salazar Medina หญิงสาวชาวแม็กซิกัน ที่เดินออกมาจากร้านขายของชำในเมือง Hermosillo และพบว่ารถของเธอถูกขโมยหายไปเสียแล้ว!!!

 

เธอจึงได้โพสต์ข้อความและภาพนี้ลงบนเฟซบุ๊คของเธอ

1

 

 

เธอได้วาดภาพรถของเธอ รถกระบะนิสสันปี 1991 พร้อมป้ายทะเบียน ซึ่งต้องยอมรับเลยจริงๆ ว่าเป็นภาพวาดที่ห่วยเอาซะมากๆ แต่ใครจะไปรู้ว่ามันจะได้ดีเพราะความห่วยนี่แหละ

 

เพราะดันเกิดเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ และภาพวาดเธอก็ถูกนำไปตัดต่อล้อเลียนหลายเจ้าหลายสำนัก

2

 

 

จนทำให้เธอเกิดความอับอายมากๆ ปิดแอ็คเค้าท์เฟซบุ๊คกันเลยทีเดียว แต่เมื่อราวๆ วันที่ 15 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ได้มีคนโทรมาหาเธอเกี่ยวกับเบาะแสรถที่หายไปของเธอ…

แต่ด้วยความห่วยจนดังนี่แหละ ทำให้ไปเข้าตาหญิงสาวคนนึงโดยบังเอิญเข้า โดยคุณป้าได้รับโทรศัพท์จากหญิงสาวนิรนามผู้หนึ่ง ที่บอกกับเธอว่า เห็นรถของเธอจอดอยู่ที่แถวตลาด และสุดท้ายก็ถูกยกไปโดยเจ้าพนักงานในพื้นที่ เพราะจอดกีดขวางทางจราจร!!!

 

ภาพที่ถูกตัดต่อและนำมาล้อเลียน

3

 

 

ซึ่งภายหลังทางตำรวจก็ได้ออกมาชี้แจงว่า…เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง!!! เอ๊ะ นี่ก็ยังไงๆ อยู่นะทำไมไม่ชี้แจงเขาอ่ะ ยกก็ยกไปเฉยๆ เลยงี้เหรอ -*-

 

เอิ่มมมมม เรื่องของเรื่องแล้วคือรถของคุณป้าโดนยกใช่ไหม เพราะจอดไม่เป็นที่เป็นทาง ฮร่าาาา แหม๊…นี่มันมนุษย์ป้าแม็กซิกันชัดๆ !!!

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply