ชาวเน็ตรัสเซียสุดฮา นำภาพคนในอดีตมาตัดต่อล้อเลียนปูติน ว่าที่จริงมีชีวิตมานับร้อยปีแล้วล่ะ!!!

สำหรับชั่วโมงนี้ คงไม่มีผู้นำโลกคนใดที่เนื้อหอมไปกว่าประธานาธิบดีแห่งรัสเซีย Vladimir Putin อีกแล้วล่ะ ด้วยความเนี๊ยบ โหด และซื่อตรง ตามแบบฉบับของชาวรัสเซียจริงๆ

และล่าสุดชาวเน็ตต่างประเทศ ก็มีข้อสังเกตว่า ยอดคนแดนรัสเซียคนนี้ ที่จริงแล้วเป็นยอดมนุษย์ ผู้มีอายุยืนยาวเป็นอมตะอีกต่างหาก!!! เรียกได้ว่าอยู่มานานตั้งแต่ราวๆ ปี 1920 หรือเกือบ 100 ปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว

 

ภาพถ่ายที่พวกเขาเอามาล้อกัน

1

 

ที่จริงแล้วคือภาพคนหน้าคล้ายคลึงกับเขาตั้งแต่สมัยโบราณ ที่เหล่าขาวเน็ตดันไปเจอนั่นเองแหละจ้า เขาก็เอามาล้อกันเล่น คิดเป็นหลักทฤษฎีจริงจังกันเลยทีเดียว แถมยังออกทะเลบอกว่าเขาอาจมีอายุกว่า 1,000 ปีเลยทีเดียว เอิ่มมม วางถุงกาวก่อนนะเมี๊ยววว -*-

 

ภาพกิจกรรมวันธรรมดาๆ ของเขา (ตัวจริง)

2

 

 

 

ทางช่องโทรทัศน์ Disclose.tv ก็ได้กล่าวว่า ‘ในโซเชียลมีเดีย มีการนำภาพคนหน้าคล้ายกับประธานาธิบดี ตั้งแต่ปี 1920 1940 โดยนำมาเทียบกับปี 2015 ซึ่ลหลายๆ คนได้มากล่าวอ้างว่าเป็นภาพของตัวจริงล่ะ’

‘แถมยังมีทฤษฎีฮาๆ ที่กล่าวว่าปูติน เป็นสิ่งมีชีวิตสุดทรงพลัง ที่มีชีวิตมาแล้วนับร้อย หรืออาจจะนับพันปีต่างหาก อวยประธานาธิบดีของประเทศตัวเองสุดๆ’ ทางโทรทัศน์ประกาศ

 

แถมยังมีบทพูดเจ๋งๆ ได้ใจแฟนๆ ล่าสุดนี้คือ ‘การให้อภัยเหล่าผู้ก่อการร้ายเป็นหน้าที่ของพระเจ้า ส่วนการส่งพวกมันไปพบกระองค์คือหน้าที่ของผม’

putin

 

 

ร้ายกาจ!!!

1536721_838341012845902_2034272074_n

 

 

ก็เล่นกันฮาๆ แหละเมี๊ยวว ฮร่าาา เหมือนรูปที่บอกว่าคีนูรีฟเป็นแวมไพร์นั่นแหละ แต่ต้องบอกว่าหน้าของคนที่ถูกนำเอามาเปรียบเทียบเหมือนมากๆ แถมยังมีพัฒนาการทางด้านอายุอีกแน่ะ ซูฮกคนหาภาพมาเล่นกันเลย -*-

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply