คุณพ่อทำกล่องข้าวในธีม “Star Wars” แสนน่ารัก ให้ลูกไปกินที่โรงเรียนทุกวัน

โดยปกติแล้ว กล่องอาหารกลางวันนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะที่เมืองนอก ซึ่งพ่อแม่ไม่ค่อยนิยมให้ลูกไปซื้อกินสักเท่าไหร่ ทางออกที่สุดที่สุดก็คือการทำข้าวกล่องไปกิน แล้วก็ไปนั่งกินกับเพื่อนๆ แลกอาหารกันไปมา ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก

คุณพ่อ Beau Coffron ก็ได้ทำกล่องข้าวให้กับลูกๆ ของเขาเช่นเดียวกัน แต่ไม่ใช่กล่องข้าวธรรมดานะ แต่มันมาในธีม Star Wars ที่เวลาหิ้วไปกินที่โรงเรียนทีไร เพื่อนๆต้องอิจฉาแน่ๆ

คุณพ่อ Beau ได้ทำกล่องข้าวทั้งหลายเหล่านี้เพื่อนแสดงให้ลูกได้เห็นว่าพ่อเป็นห่วงลูกและรักลูกมากแค่ไหน และแต่ละกล่องจะก็จะรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปอีก เพื่อให้ทุกครั้งที่ลูกเปิดออกมาจะประหลาดใจได้ทุกครั้ง

 

ทั้งครอบครัวของเขาชอบ Star Wars เอามากๆ ดังนั้นเขาก็เลยจับมันใส่กล่องซะเลย โดยแต่ละกล่องนั้นใช้เวลาประมาณ 30 นาทีในการทำ เด็กๆ ต่างก็ชอบอาหารที่พ่อทำ และรอคอยวันที่ภาคใหม่ The Force Awakens เข้าโรงอยู่เหมือนกัน

 

เราไปชมฝีมือการทำอาหารของคุณพ่อกันเลย

i-make-my-kids-star-wars-lunches-to-take-to-school-4__880 i-make-my-kids-star-wars-lunches-to-take-to-school-5__880 i-make-my-kids-star-wars-lunches-to-take-to-school-6__880 i-make-my-kids-star-wars-lunches-to-take-to-school-7__880 i-make-my-kids-star-wars-lunches-to-take-to-school__880 i-make-my-kids-star-wars-lunches-to-take-to-school-2__880 i-make-my-kids-star-wars-lunches-to-take-to-school-3__880

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply