โคตรเทพ!!! สไนเปอร์อังกฤษสังหารผู้ก่อการร้ายระเบิดพลีชีพในอิรักถึง 5 คน โดยใช้กระสุนเพียง 3 นัด

จะเรียกเค้าว่าสุดยอดสไนเปอร์ก็คงไม่โอเว่อร์เกินไป เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า พลซุ่มยิงของหน่วยรบพิเศษอังกฤษ หรือ SAS ได้ทำการสังหารกลุ่มผู้ก่อการร้ายในอิรักไปถึง 5 ราย ด้วยกระสุนเพียง 3 นัดเท่านั้น!!!

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ Daesh-held ในแถบเมือง Mosul ประเทศอิรัก ขณะที่กลุ่ม Jihadists 5 คนกำลังออกมาจากโรงงานผลิตระเบิด ซึ่งพลซุ่มยิงได้ดักรอพวกเขาอยู่ก่อนแล้ว

 

อย่างน้อยใน 5 คนนั้น มี 2 คนด้วยกันที่มีชุดระเบิดพลีชีพอยู่กับตัวเอง!!!

1

 

เหล่าผู้ก่อการร้ายราวๆ 3 คนได้สวมชุดหนาๆ เพื่อปกปิดระเบิดพลีชีพที่ตัวเองสวมใส่ไว้ โดยแหล่งข่าวได้รายงานออกมาว่า พวกผู้ก่อการร้ายจะไปก่อวินาศกรรมในเมืองใกล้ๆ และแน่นอนคงมีผู้บริสุทธิ์หลายรายเสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นแน่แท้

กระสุนนัดแรกของนักแม่นปืนได้พุ่งเข้าตรงทรวงอกของผู้ก่อการร้ายคนหนึ่งเสียชีวิตคาที่ เกิดการระเบิดขึ้นทันทีเพราะสวมระเบิดพลีชีพไว้ ทำให้ทีมงานที่ตามมาด้วยเสียชีวิตด้วยทันที 2 คน

 

จัดการ 5 คนด้วยกระสุนเพียง 3 นัด!!!

British army sniper, north of Musa Qala, Helmand, Afghanistan

 

หลังจากนั้นผู้ก่อการร้ายอีก 1 คนก็ถูกยิงเข้าที่หัวพอดีขณะพยายามจะหนีกลับเข้าโรงงาน เสียชีวิตทันที และคนสุดท้าย ก็ถูกยิงเข้าที่ทรวงอกทำให้ระเบิดพลีชีพที่พกมาระเบิดใส่ตนเองจนถึงแก่ชีวิต

ซึ่งทางหน่วยทหารได้รายงานมาว่า โรงงานผลิตระเบิดดังกล่าวอยู่ในโซนชุมชน จึงไม่สามารถใช้ยานบินทิ้งระเบิดใส่ได้ เลยต้องจัดกำลังหน่วยพลซุ่มยิงจัดการแทน เพื่อลดวงกว้างของความเสียหายให้แคบลง

 

อื้อหือออ สุดยอดไปเลยนะเนี่ย เหมียวต้องบอกว่าทึ่งในฝีมือมากๆ จัดการผู้ก่อการร้าย 5 คนได้เพียงใช้กระสุนแค่ 3 นัด!!! นี่มันสไนเปอร์ในตำนานชัดๆ ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply