สาวๆ สนใจมะ!! แนะนำให้รู้จัก ChiChi แอพฯ สำหรับวัดขนาดไฟหน้าสาวๆ วิธีใช้ก็แค่ ‘หนีบในร่อง’

อุ้ย ตาย ว้าย กรี๊ด!! นี่โลกของเรามันพัฒนาไปไกลได้ถึงขนาดนี้เชียวหรือนี่ ใครมันจะไปคิดล่ะว่าการวัดขนาดของไฟหน้าของสาวๆ นั้นจะสามารถพัฒนามาเป็นแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนได้ บอกไว้ก่อนเลยนะว่าเหมียวไม่ได้คิดทะลึ่งตึงตังอะไรเลยซักนิ๊ดดดดด

 

chichi (2)

 

สำหรับแอพฯ ดังกล่าวมีชื่อว่า ChiChi ช่วยบ่งบอกถึงขนาดไฟหน้าของสาวๆ ได้ว่ามีคัพอะไร จะได้ไม่ต้องไปหาภาพมาเปรียบเทียบกับขนาดของตัวเอง และไม่ต้องสงสัยเลยว่าแอพฯ นี้มาจากที่ไหน ก็เป็นฝีมือการพัฒนาของชาวญี่ปุ่นนี่แหละ

 

chichi1

 

ฟังถึงคุณสมบัติแอพฯ แล้ว พี่ไม่ได้มาเล่นๆ นะจะบอกให้!! เพราะว่ามันมีประโยชน์ในแง่ของปัญหากว่า 80% ของผู้หญิงทั่วโลกที่เลือกขนาดบราไม่ตรงกับขนาดคัพหน้าอกของตัวเอง เป็นสาเหตุของปัญหาสุขภาพที่จะตามมาภายหลัง

 

chichi (1)

 

สำหรับวิธีการใช้ก็แสนจะง่ายดาย หลังจากที่ติดตั้งไว้ในเครื่องแล้ว เปิดแอพฯ ขึ้นมาแล้วก็นำสมาร์ทโฟนไปหนีบไว้ในร่องหน้าอก และแอพฯ ก็จะทำการคำนวนหาขนาดคัพที่ถูกต้องของผู้ใช้ แต่ก็ยังคงมีข้อจำกัดคือสามารถวัดขนาดคัพที่ใหญ่ที่สุดอยู่ที่คัพ E

 

chichi (1)

 

หากใครสนใจอยากจะลองใช้งาน แอพฯ จะเปิดให้ทดสอบในช่วงเดือนมกราคม ปีค.ศ. 2016 ที่จะถึงนี้ และจะต้องลงทะเบียนผู้ทดสอบหน้าเว็บไซต์ด้วย ให้บริการบน iOS เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เอ้า!! สาวๆ คนไหนอยากจะลอง อยากจะรู้ขนาดที่แท้จริงของตัวเอง โอกาสมาถึงแล้วจ้า

ที่มา : chichi.pink

Comments

Leave a Reply