หมาน้อยสุดสะเทือนใจ ถูกเจ้าของนำมาทิ้งที่สถานดูแลสัตว์ แต่สุดท้ายมันก็ยิ้มได้อีกครั้ง

การถูกทอดทิ้งโดยคนที่เรารัก ไม่เคยเป็นเรื่องน่าดีใจอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นคนหรือว่าสัตว์ ยิ่งถูกทิ้งให้อยู่เพียงลำพังในสถานที่ที่ไม่มีคนรู้จักแล้วละก็ ความหวาดกลัวและความเสียใจจะถาโถมเข้ามาขนาดไหนกัน

อย่างเช่นเรื่องราวเขาเจ้าสุนัขชื่อว่า Angela มันเคยคิดว่าชีวิตมันมีความสุขดี จนกระทั่งวันหนึ่ง เจ้าของที่มันรัก กลับนำมามันมาทิ้งไว้ที่ Putnam County Animal Control สถานดูแลสัตว์ในรัฐ Florida

มันรู้สึกแย่กับที่อยู่ใหม่แห่งนี้มาก มันดูหวาดกลัวและสิ้นหวัง นอกจากขดตัวอยู่นิ่งๆด้วยความหวาดหวั่นแล้ว มันก็แทบจะไม่กล้าทำอะไรอีก แม้เจ้าหน้าที่ของสถานดูแลสัตว์จะพยายามเข้ามาดูแล แต่ก็เหมือนจะไม่ดีขึ้น

 

1

 

แม้สภาพของมันจะดูไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่เจ้าหน้าที่ของสถานดูแลสัตว์ให้สัญญาเลยว่า พวกเขาจะทำให้เจ้า Angela กลับมาร่าเริงสดใสได้เหมือนเดิม

 

2

 

แม้ชีวิตจะเผชิญเรื่องเศร้าและยากลำบากมากมายขนาดไหน แต่สุดท้ายแล้ว ชีวิตก็ต้องก้าวต่อไป เจ้า Angela ก็เช่นกัน นับจากวันแรกที่มันได้มาอยู่ในสถานดูแลสัตว์ก็เป็นเวลา 1 ปีครึ่งแล้ว มันค่อยๆฟื้นฟูความสดใสร่าเริงของตนเอง จนในที่สุดมันก็สลัดความทุกข์ออกไปได้หมด และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

 

3

 

ทุกวันนี้มันได้มีครอบครัวใหม่อันแสนสุขสันต์ ที่พร้อมจะรักและดูแลมันไปตลอดไป สิ่งร้ายๆที่ผ่านมา ได้กลายเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า ที่จะทำให้มัน เข้มแข็งในทุกๆเหตุการณ์ในชีวิตได้

 

emo12

 

ขอให้เธอมีความสุขกับบ้านหลังใหม่นี้นะ เหมียวเชื่อว่า พวกเขาจะดูแลเธอได้ดีกว่าเจ้าของคนเก่าแน่นอน ^^

ที่มา officialhuskylovers

Comments

Leave a Reply