พวกมันกลับมาแล้ว!! Fox ปล่อยตัวอย่างแรก Independence Day: Resurgence ออกมาบุกโลก

หลังจากที่ Independence Day หรือ ID4 ภาคแรกเข้าฉายไปเมื่อปี 1996 จนกวาดรายได้ไปถึง 817 ล้านดอลลาร์ และสามารถสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับหนังเอเลี่ยนบุกโลก ล่าสุดหนังเรื่องนี้กำลังจะกลับมาสานต่อเรื่องราวเอเลี่ยนบุกโลกแบบในภาคแรกแล้วล่ะ

 

1

 

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ช่องยูทูบ 20th Century Fox ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Independence Day: Resurgence ซึ่งเป็นภาคต่อจากที่เคยทำไว้เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวที่เอเลี่ยนกลับมาบุกโลก โดยที่เหล่าผู้นำประเทศต้องช่วยกันต่อกรกับพวกมัน ด้วยอาวุธและเทคโนโลยีต่างดาว

 

2

 

แต่ด้วยกองกำลังของเหล่าเอเลี่ยนที่มีจำนวนมากจนคาดไม่ถึง พร้อมกับยานรบที่ใหญ่มหึมา (ยิ่งกว่าในภาคแรก) จึงทำให้มนุษยชาติตกอยู่ในอันตราย มีกลุ่มคนเพียงหยิบมือเท่านั้นที่จะสามารถกอบกู้โลกนี้ไว้ได้

 

3

 

สำหรับใครที่ติดภาพของ Will Smith แบบภาคแรกล่ะก็แอดเหมียวคงจะต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะ เพราะในภาคนี้เราจะไม่ได้เห็นเขาอีกแล้วล่ะ แต่เราจะยังได้เห็นหน้าตัวละครจากภาคแรกกลับมาอยู่ในภาคนี้หลายคนทีเดียว แถมยังได้พ่อหนุ่มสุดหล่อน้องชายเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง Liam Hemsworth มาเป็นตัวหลักในภาคนี้ด้วย

 

4

 

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

 

Independence Day: Resurgence จะมีกำหนดฉายในวันที่ 24 มิถุนายน 2016 ที่จะถึงนี้นะ ใครที่รอคอยภาคต่อมาอย่างยาวนาน เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมเลย พวกมันกำลังกลับมาแล้ว

emo16

ที่มา 20th Century Fox , boxofficemojo

Comments

Leave a Reply