ลาก่อย Ed Sheeran ประกาศเลิกเล่นมือถือ-โซเชียล เพราะทำให้เขาเห็นโลกน้อยลง!!!

ก่อนอื่นเหมียวก็ต้องขอแสดงความเสียใจต่อแฟนๆ ของ Ed Sheeran ที่ชอบติดตามพี่แกในโลกออนไลน์ด้วยนะจ๊ะ เมื่อนักร้องหนุ่มได้ตัดสินใจเลิกใช้โซเชียลมีเดียทุกๆ ทางแล้วล่ะ!!!

พ่อหนุ่มนักร้องชื่อดัง Ed Sheeran ได้ตัดสินใจที่จะหันหลังให้ความสับสนอลหม่านของโลกโซเชียล และเขาก็หวังอย่างยิ่งว่า แฟนๆ จะเข้าใจเขา…

 

ด้วยเหตุผลที่ว่า ‘มันได้เข้ามาครอบงำชีวิตผม และทำให้ความสามารถในการมองเห็นโลกของผมลดลง’

comp-ed-sheeran

 

แถมพ่อหนุ่ม Ed ยังได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ‘ไม่เพียงแต่โซเชียลมีเดียเท่านั้น ผมยังได้หยุดใช้มือถือ และอีเมลล์ต่างๆ อีกด้วย อาจจะถึงปีหน้าไปเลยก็ได้’ แต่แฟนๆ ไม่ต้องกังวลไปนะจ๊ะ เพราะเขาบอกเป็นนัยน์ว่าเขาจะกลับมา และแน่นอนอัลบั้มที่สามของเขาก็กำลังตามมาด้วยเช่นกัน

 

ข้อความจากอินสตาแกรม

2

 

ข้อความก็ประมาณว่า ‘ทุกๆ คน ผมจะขอหยุดการใช้ การเล่นโทรศัพท์ของผม รวมถึงอีเมลล์และโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งหมด ผมมีช่วงเวลาดีๆ ตลอด 5 ปีที่ผมใช้งานสิ่งเหล่านี้มาตลอด แต่มันทำให้ผมเห็นโลกในจอมากขึ้น แต่โลกแห่งความเป็นจริงกลับน้อยลง ผมเลยถือโอกาสนี้มองโลก และเดินทางให้มากขึ้น เพื่อพบปะกับสิ่งที่ผมพลาดไป ถ้าคุณรักผมจริงๆ คุณจะเข้าใจผม เจอกันปีหน้า และแน่นอนอัลบั้ม 3 ของผมตามมาแน่ๆ ด้วยรัก…Ed’

 

จะว่าไปแล้วเหมียวก็ว่าพ่อ Ed เขาก็พูดถูกนะเนี่ย การมองโลกในมือถือทำให้เราเห็นโลกแห่งความเป็นจริงได้น้อยลง เหมียวเข้าใจนายเลยนะ >< แฟนๆ ก็คงเข้าใจเขาเหมือนกันใช่มั้ยยยยย

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply