หรูหราเว่อร์วังอลังการ สื่อผู้ดีเผย Taylor Swift ใช้เงินเบาะๆ 35 ล้าน จัดปาร์ตี้วันเกิดหลังทัวร์ออสเตรเลีย!!!

ต้องบอกว่าเธอคนนี้ Taylor Swift คือหนึ่งในศิลปินที่ดังที่สุดในโลกยุคนี้เลยก็ว่าได้ แถมอาจทำให้คุณร้องไห้ได้ง่ายๆ เลยทีเดียว เมื่อล่าสุดเธอพึ่งจัดปาร์ตี้วันเกิด สุดเว่อร์วังอลังการในประเทศออสเตรเลีย โดยใช้เงินไปเบาๆ ราวๆ 35 ล้านบาทเท่านั้นเอง!!!

สำนักข่าวเมโทร ได้รายงานว่านักร้องสาว Taylor Swift พึ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดของเธอไป หลังจากจบทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศออสเตรเลีย โดยใช้เงินไปทั้งหมดราวๆ 640,000 ปอนด์ด้วยกัน ในคฤหาสน์ส่วนตัวที่เช่าไว้บนเกาะ Hamilton โดยแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้

 

640,000 ปอนด์ หรือราวๆ 35 ล้านบาท!!!

1

 

แค่ราคาค่าตั๋วเครื่องบินของแขกทั้ง 125 คน ทั้งครอบครัว และเพื่อนสนิทของเธอ และที่ลืมไม่ได้คือศิลปินระดับโลกเช่นกันอย่าง Ed Sheeran ที่มาร่วมฉลองด้วย โดยทุกๆ คนต้องเดินทางโดยสายการบินจากนิวยอร์ก ถึงออสเตรเลีย แบบไป-กลับ แค่นี้ก็มูลค่าราวๆ 330,000 ปอนด์ (18 ล้านบาท) แล้วล่ะ!!!

เช่าคฤหาสน์ส่วนตัวบนเกาะ Hamilton อีกราวๆ 17,000 ปอนด์ (9 แสนบาท) ค่าพนักงานจัดเลี้ยง (ทีมงานมือดีส่งตรงจากนิวยอร์ก) และอาหารเครื่องดื่มรวมอีกราวๆ 165,000 ปอนด์ (9 ล้านบาท) นี่ยังไม่รวมเค้กวันเกิดมูลค่า 13,000 ปอนด์ (7 แสนบาท) อีกต่างหาก!!!

 

เกาะ Hamilton ประเทศออสเตรเลีย

2

 

กับเพื่อนสนิทของเธอ Ed Sheeran3

 

ถ้ายังไม่หนำใจล่ะก็ ค่าดอกไม้ไฟในงานอีก 50,000 ปอนด์ (2.7 ล้านบาท) แถมค่าปาร์ตี้ชุดนอนส่งท้ายอีก 65,000 ปอนด์ (3.5 ล้านบาท) อีกด้วย นี่ยังไม่นับเหล่าช่างเสริมสวย ช่างทำเล็บ และช่างทำหน้า ที่เธอจ้างมาอีกหลายรายให้เหล่าแขกในงานได้ใช้บริการกันด้วยนะเนี่ย!!!

 

คือฟังๆ ดูแล้วเหมือนโม้เลยอ่ะ แต่รายได้ขนาดเธอแค่นี้ล่ะจิ๊บๆ เลยก็ว่าได้ ก็หวังว่าทุกๆ คนจะมีประสบการณ์ที่ดีอ่ะเนาะ เงินเค้าอ่ะเค้าจะทำอะไรก็ได้ เหมียวนี่อิจฉาจริงจริ๊งงงงงง ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply