คุณพ่อจิตป่วย ทิ้งลูก-ภรรยาที่อยู่ร่วมกันมา 23 ปี เพื่อไปแปลงเพศ แล้วใช้ชีวิตเป็นเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ!!!

เรื่องนี้เป็นอะไรที่บอกไว้เลยว่าแปลกเอาซะมากๆ เมื่อนาย Stefonknee Wolschtt ในวัย 46 ปี ถึงกับทิ้งลูกๆ ถึง 7 คน และภรรยา เพื่อไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวอุปถัมป์ ในฐานะเด็กสาววัย 6 ขวบ!!?

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า Stefonknee Wolschtt ชาวแคนาดา เคยเป็นผู้ชายทั้งแท่ง ที่แต่งงานกับภรรยามาถึง 23 ปีด้วยกัน เพียงแค่ตอนนี้ เขายังไม่อยากเป็นผู้ใหญ่เท่านั้นเอง…

 

‘ฉันปฏิเสธไม่ได้ว่าฉันไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้มีลูก แต่ฉันแค่ต้องการกลับไปเป็นเด็กเท่านั้น’ Stefonknee Wolschtt กล่าว

1

 

แถมตอนนี้คุณพ่อวัย 46 ปีก็ได้ทำการผ่าตัดแปลงเพศไปเรียบร้อยแล้ว และจ่ายไปหลายตังค์อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าภรรยาของเขาพยายามห้าม ทั้งเรื่องแปลงเพศและเรื่องจากไป แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ…

แต่หลังจากแปลงเพศ ครอบครัวของเขาก็รับไม่ได้ในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ทำให้เขาตัดสินใจฆ่าตัวตายถึงสองครั้ง และแน่นอนว่าไม่เป็นผลสำเร็จ ไม่งั้นคงไม่รอดมาจนถึงตอนนี้

 

ตอนนี้เขาได้ย้ายเข้าไปอยู่กับครอบครัวผู้อุปถัมป์ ที่ยินยอมที่จะรับเขาอย่างเต็มใจแล้ว

2

 

ซึ่งเหตุการณ์ที่เขาย้ายออกจากบ้านไปอยู่กับครอบครัวอุปถัมป์นั้นทำให้เขารู้สึกสบายใจขึ้นมากๆ โดยเฉพาะการที่ไม่ต้องเป็นผู้ใหญ่ ‘ฉันมีช่วงเวลาที่ดีมากๆ เราระบายสี เราเล่นกันแบบที่เด็กๆ เล่นกัน’ อดีตคุณพ่อกล่าว

 

ตอนนี้เขาก็ได้รับการสนับสนุนจากทั้งกลุ่มผู้รักร่วมเพศ Metropolitan Community Church Of Toronto  รวมไปถึงครอบครัวที่รับอุปถัมป์เขา เอาเป็นว่า ก็เอาที่สบายใจเลยเนาะเมี๊ยววว ไม่ทำร้ายตัวเองก็พอแล้ววว -*-

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply