Ginge เจ้าเหมียวบ้านไซส์ยักษ์น้ำหนักเกือบ 10 กก. แถมยังชอบกิน Big Macs อีกต่างหาก!!!

อาจจะเรียกว่าเป็นสัตว์ประหลาดเลยก็ได้นะเนี่ยด้วยไซส์ขนาดนี้ กับเจ้าเหมียวที่ชื่อว่า Ginge ที่อาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษ แถมอาหารโปรดที่มันชอบคือ Big Macs ของ McDonald’s อีกด้วย!!!

ด้วยการที่มันมีลำตัวยาวกว่า 40 นิ้ว และสูงถึง 18 นิ้ว เจ้า Ginge มีน้ำหนักราวๆ 9.5 กิโลกรัมเลยทีเดียว ถ้าจะเทียบกันแล้วก็น้ำหนักพอๆ กับเด็กสองขวบครึ่งเลยนะเนี่ย!!!

 

เจ้า Ginge แมวยักษ์

1

 

ทางด้านเจ้าของคือ Danny Bennett ในวัย 47 ปี ที่มีครั้งหนึ่งเขาได้เข้าใปใน McDonald’s และสั่งเบอร์เกอร์มา แต่เจ้าเหมียวดันมาขอกินซะนี่ แถมกินหมดซะด้วย!!!

Danny Bennett กล่าวว่า ‘แมวของผมมันเคยเป็นแมวบ้านๆ ไซส์ธรรมดาๆ นะ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่ามันโตขึ้นขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหน ทุกครั้งที่ผมพาไปหาสัตวแพทย์ คนจะแห่มาดูกันใหญ่เลยเพราะมันตัวใหญ่มากๆ’

 

ของโปรดเจ้าเหมียว Big Macs

2

 

‘การที่ต้องเลี้ยงแมวที่ไซส์เท่าหมาตัวหนึ่งเลยนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ แต่ยังดีที่มันไม่ได้เกลียดสุนัขเท่าไหร่นัก แต่หมาจิ้งจอกนี่มาให้เจ้าเหมียวเห็นไม่ได้เลยล่ะ เพราะมันไม่ชอบเอาซะมากๆ‘ Danny Bennett กล่าวเสริม

 

แหม…จะไม่รู้เลยเหรอเนี่ย เลี้ยงมาจนได้ตัวโตขนาดนี้ 9.5 กิโลนี่แบ่งเป็นแมวบ้านอื่นๆ ได้หลายตัวเลยนะเนี่ยเมี๊ยววว แกต้องออกกำลังกายด่วนเลย เดี๋ยวจะเดินไม่ได้เอานะเนี่ย!!!

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply