James Cameron อัพเดทข่าวคราวของภาคต่อ Avatar “ปี 2017 มาแน่นอน”

เป็นการรอคอยภาคต่ออย่างยาวนานจริงๆ สำหรับภาพยนตร์ฮิตทำเงินถล่มทลายตลอดกาลอย่าง Avatar ที่ภาคแรกเข้าฉายไปเมื่อปี 2009 และกวาดเงินจากทั่วโลกไปทั้งสิ้น 2.782 พันล้านดอลลาร์ และผู้กำกับอย่าง James Cameron ก็สัญญาว่าจะกลับมาอีกในภาค 2-3-4 แน่นอน

 

1

 

แต่ดูเหมือนแฟนๆ จะต้องร้องเพลงรอนานกันทีเดียวล่ะ เพราะ Cameron บอกว่า Avatar 2 นั้นจะกลับมาอีกครั้งในปี 2017 นั่นหมายถึงแฟนๆ ต้องรอกัน 8 ปีเลยทีเดียว ล่าสุด Cameron ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับแฟนๆ เกี่ยวกับภาคต่อว่าไปถึงไหนกันบ้างแล้ว

 

2

 

โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า “ผมอยู่ในขั้นตอนที่กำลังจะเสร็จสิ้นในการเขียนบททั้ง 3 ภาค แค่กำลังปรับแต่งควบคู่ไปกับงานออกแบบต่างๆในหนัง งานออกแบบในหนังเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่มาก เราใช้เวลาออกแบบสิ่งต่างๆ ไปปีครึ่ง ทุกๆ ตัวละคร ทุกๆ ฉาก มันค่อนข้างสวยงามมาก”

 

3

 

ทั้งนี้มีการยืนยันรายชื่อนักแสดงที่จะกลับมาให้ภาคนี้ด้วย เช่น Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang และ Sigourney Weaver และจะกำกับโดย Cameron ที่ควบตำแหน่งโปรดิวซ์เซอร์ของหนังด้วย

 

5

 

ในปี 2017 ไม่ใช่ปีที่ภาพยนตร์ Avatar จะกลับมาเท่านั้น เพราะ Disney’s Animal Kingdom ให้สหรัฐก็ได้เตรียมที่จะสร้างสวนสัตว์ในธีม Avatar เหมือนกัน แถมสำนักการ์ตูนอย่าง Dark Horse Comics ก็เตรียมปล่อยหนังสือการ์ตูนในจักรวาลของ Avatar ออกมาอีกด้วย

 

4

งานนี้แฟนๆ ติดตามกันไปยาวๆ เลยจ้า

emo12

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply