พบกับ “ลุงซานต้า” ที่หล่อเท่ที่สุดในโลก คริสต์มาสนี้หิมะต้องละลายเมื่อได้เจอกับเขา!!

ปกติแล้ว เวลาเราเห็นลุงซานต้า ก็จะเห็นแต่ลุงหนวดขาวๆ อ้วน อยู่ในชุดสีแดงขาว เป็นคุณลุงใจดีที่คอยเอาใจเด็กๆอยู่เสมอ แต่วันนี้เหมียวจะพาไปพบกับลุงซานต้าอีกคนหนึ่ง ที่จะมากระชากใจสาวๆ

ลุงคนนี้มีชื่อว่า Paul Mason เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นซานต้าเลยก็ว่าได้ เพราะลุงแกมีอาชีพเป็นนายแบบมากว่า 30 ปีแล้ว ลุคของเขาเหมือนกับเป็นลุงซานต้าหนุ่มที่ยังผอมอยู่

 

fashion-santa-paul-mason-yorkdale-mall-20

 

ลุงซานต้าคนนี้ประจำอยู่ที่ห้าง Yorkdale Mall ในโตรอนโต้ อีกทั้งทุกๆครั้งที่มีคนไปถ่ายรูปกับลุงแล้วโพสต์โซเชียลมีเดีย พร้อมกับติดแฮชแท็ก #YorkdaleFashionSanta ลุงแกก็จะบริจาค 1 ดอลล่าร์เข้ามูลนิธิ SickKids Foundation ช่วยเหลือเด็กอีกด้วย

แต่ลุงจะไม่ค่อยได้ถ่ายรูปกับเด็กนะ ลุงให้สัมภาษณ์ว่าปกติแล้วจะพยายามออกห่างเด็กเพื่อไม่ให้เด็กงงว่าคนไหนซานต้าตัวจริงกันแน่ (ในห้างมีซานต้าตัวจริงอีกคน) ลุงจะถ่ายรูปกับคนทั่วไปมากกว่า

 

เราไปชมภาพแฟชั่นสุดเท่ของลุงซานต้าคนนี้กันเลย เห็นแล้วหิมะแทบละลาย

 

fashion-santa-paul-mason-yorkdale-mall-17 fashion-santa-paul-mason-yorkdale-mall-9 fashion-santa-paul-mason-yorkdale-mall-7 fashion-santa-paul-mason-yorkdale-mall-50 fashion-santa-paul-mason-yorkdale-mall-24 fashion-santa-paul-mason-yorkdale-mall-23 fashion-santa-paul-mason-yorkdale-mall-22 fashion-santa-paul-mason-yorkdale-mall-21

ที่มา  designyoutrust

Comments

Leave a Reply