คุณตาสุดน่ารักถูกเด็กน้อยทักว่าเป็นซานตาคลอส ก็เลยเล่นตามน้ำ สวมบทเป็นซานต้าซะเลย

Mark Hurson ชายผู้ที่ได้พบกับเรื่องราวชวนอบอุ่นหัวใจ ที่เกิดขึ้น ณ ร้านโดนัทแห่งหนึ่ง ในรัฐออนเทรีโอ ประเทศแคนาดา ซึ่งในขณะที่เขากำลังเดินเข้าไปในร้าน จู่ๆ เขาก็ได้ยินเสียงของเด็กน้อยไร้เดียงสาคนหนึ่ง ตะโดนมาทางคุณตาสูงวัยที่กำลังต่อแถวซื้อกาแฟว่า ‘นั่นซานตาคลอสใช่ไหม’

 

และนี่ก็คือโฉมหน้าของคุณตาที่มีผม และไว้หนวดเคราเป็นสีขาวราวกับเป็นซานตาคลอสจริงๆ ด้วย

Santa1

 

เมื่อได้ยินดังนั้นคุณตาก็ยิ้มพร้อมก้มลงมองเด็กชาย ก่อนที่เขาจะสวมบทบาทสุดเนียนเป็นซานตาคลอส และพูดขึ้นมาว่า ‘ใช่แล้ว!! นี่ฉันเอง เธอเขียนจดหมายถึงฉันแล้วหรือยัง หนุ่มน้อย”

 

Santa2

 

หลังจากที่คุณตาพูดเสร็จ เด็กชายจึงตอบกลับไปว่ายัง แต่เขาจะลงมือเขียนจดหมายในคืนนี้แน่นอน และก่อนที่คุณตาจะเดินออกจากร้าน เขาก็ได้พูดกำชับขึ้นว่า ‘ฉันคอยดูเด็กๆ ทุกคนบนโลกใบนี้อยู่ตลอดเวลา เธอจะต้องเป็นเด็กดีของพ่อแม่ และพี่สาวนะ’

เท่านั้นยังไม่พอ คุณตายังแอบพูดเบาๆ เหมือนตั้งใจให้เด็กน้อยได้ยินอีกว่า ‘ฉันต้องกลับขั้วโลกเหนือ เพื่อไปจัดเตรียมของขวัญให้เสร็จทันคริสต์มาส’

 

Santa3

 

งานนี้ทำเอาเด็กน้อยดีใจสุดขีด แถมยังทำให้ผู้คนที่อยู่ในร้านกาแฟ รวมถึง Mark ต่างก็พากันตื้นตันใจสุดๆ ที่ได้เห็นเรื่องราวสุดประทับใจที่เพิ่งเกิดขึ้น

เมื่อ Mark ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจลงในเฟสบุ๊ค ก็ได้สร้างรอยยิ้มให้กับบรรดาชาวเน็ตมากมาย แถมเรื่องราวดีๆ ของเขายังถูกแชร์ไปทั่วเฟสบุ๊คมากถึง 1 หมื่นกว่าครั้งเลยนะเหมียว สุดยอด!!

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply