เปิดภาพ 9 เซเลปเหมียวผู้โด่งดัง ที่ทำเอาบรรดาทาสแมวคลั่งไคล้ และหลงใหลมานักต่อนักแล้ว

‘แมว’ เป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากมันเป็นสัตว์ที่คิดจะขึ้นมาครองโลกแล้ว สิ่งหนึ่งที่พวกมนุษย์ไม่อาจจะปฏิเสธได้ก็คงจะเป็นความน่ารัก แบ๊วๆ ใสๆ ของพวกมันนี่แหละ ที่ทำให้พวกมนุษย์ต้องกลายไปเป็นทาสของพวกมันไปโดยไม่รู้ตัว

และในวันนี้เราจะขอมาเอาใจทาสแมวทั้งหลาย โดยการรวบรวม 9 แมวเซเลปผู้โด่งดังจากอินสตาแกรม และในโซเชียลต่างๆ มาให้ได้ชมกัน เหมียวขอรับประกันเลยว่าแต่ละตัวที่คัดมาเด็ดๆ ทั้งนั้น เอาละ!! ถ้าพร้อมแล้วไปยลโฉมของพวกมันกันเลย

คำเตือน หากใครที่หลงเข้าไปติดตามมันในอินสตาแกรม ระวัง!! คุณอาจจะมัวแต่มองรูปมันทั้งวันทั้งคืนก็เป็นได้

 

1.snoopybabe

Snoopy แมวเซเลปคลื่นลูกใหม่ ที่พกเอาความแบ๊วๆ ใสๆ มาแบบเต็มพิกัด แถมกำลังมาแรงฝุดๆ ในโลกโซเชียลอีกด้วย และด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งเหมือนตุ๊กตา ทำเอาทาสแมวทั้งหลงใหล และตกหลุมรักมันเป็นแถวเลยละ

cats1

.

cats2

.

cats3

 

2.Cobythecat

สำหรับเจ้า Coby แมวหน้าหยิ่ง ที่มาพร้อมกับดวงตาสีฟ้ากลมโต บวกกับขอบตาสีดำอย่างกับกรีดอายไลน์เนอร์มาเอง ก็ทำเอาทาสแมวหลงรักกันแบบหัวปักหัวปำเลยละ แถมในตอนนี้มันยังมีคนเข้าไปติดตามใน IG มากถึง 1 แสนกว่าคนแล้ว

cats4

.

cats5

.

cats6

 

3.Shironeko

สำหรับเจ้า Shironeko ตัวนี้เป็นแมวเซเลปจากโลกออนไลน์ ที่โด่งดังไกลไปทั่วโลก แถมยังขึ้นชื่อได้ว่าชอบนอนหลับอยู่ตลอดเวลาจนได้หลับฉายานามว่า แมวตะกร้า ยังไงละเหมียว

cats7

.

cats8

.

cats9

 

4.nala_cat

Nala แมวไทยพันธุ์ผสม ดวงตากลมโตสุดแบ๊วที่โด่งดังไปทั่วโลก แถมใน IG ก็มีคนมาฟอลโลกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดดูเหมือนยอดฟอลโล่จะพุ่งสูงทะยานถึง 1 ล้านกว่าคนแล้วนะจ๊ะ ฮอตเหมือนกันนะเนี่ย!!

cats10

.

cats11

.

cats12

 

5.hamilton_the_hipster_cat

หากจะพูดถึงแมวหนวดสุดเท่ ต้องยกให้เจ้า Hamilton แมวจากแคลิฟอร์เนีย ตัวนี้เลย ก็ดูสิ…บริเวณปากบนของมันมีแนวขนสีขาวยาวไปถึงริมฝีปากราวกับว่าเป็นหนวด ซึ่งลักษณะที่โดดเด่นของมันนี่แหละ ที่ส่งผลให้มีคนตามฟอลโล่ใน IG กว่า 4 แสนคนเลยทีเดียว

cats13

.

cats14

.

cats15

 

6.Tard

เจ้าแมวพันธุ์ผสมจากอเมริกาตัวนี้ มีลักษณะเด่นตรงที่ใบหน้า เพราะมันมักจะทำหน้าบูดบึ้งอยู่ตลอดเวลา แต่ความจริงแล้วมันเป็นแมวที่ร่าเริงเหมือนแมวทั่วๆ ไปนั่นแหละ แต่เห็นหน้าบูดๆ แบบนี้ บอกเลยว่าทาสแมวทั้งหลายถึงกับใจละลายให้มันมานักต่อนักแล้วนะจ๊ะ

cats16

.

cats17

.

cats18

 

7.samhaseyebrows

มาต่อกันที่เจ้า Sam แมวเหมียวสุดน่ารัก ที่มีคิ้วเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น แถมยังฮอตฮิตที่สุดบนโลกออกไลน์อีกด้วย น่ารักแบบนี้เอาใจไปเลย

cats19

.

cats20

.

cats21

 

8.Banye

ส่วนนี่ก็คือเจ้า Banye แมวหน้าเหวอ อายุ 11 ปี  อีกหนึ่งแมวเซเลบตัวใหม่ ที่เกิดมาพร้อมกับก้อนขนสีดำตรงใต้คางพอ บวกกับดวงตากลมโตแบ๊วๆ ใสๆ เลยทำให้ใบหน้าของมันดูเป็นแมวขี้ตกใจไปโดยปริยาย

cat22

.

cats23

.

cats24

 

9.rokuthecat

เห็นนิ่งๆ เงียบๆ แบบนี้ บอกเลยว่าเจ้า โรคุ แมวเหมียวสุดน่ารักตัวนี้ เค้าโด่งดังมาจากการแสดงโชว์อันเหนือชั้นจากยูทูป และนอกจากความน่ารักแล้ว มันยังฮอตใน IG เพราะในตอนนี้มีคนไปตามติดชีวิตของมันมากถึง 3 แสนคนกันเลยทีเดียว

cats25

.

cats26

.

cats27

 

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับภาพของเซเลปแมวที่เราได้คัดมาให้ชมในวันนี้ เรียกได้ว่าแต่ละตัวมีลักษณะที่โดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ใครชอบตัวไหน หรือมีแมวตัวอื่นๆ นอกเหนือจากนี้มาแนะนำ ก็อย่าลืมมาบอกกันด้วยน้า

Comments

Leave a Reply