เหม็นแย่…ชายหนุ่มสุดมึน โดนชายปริศนานำ “อุนจิ” มาละเลงประตูห้องทุกวัน!?!!?

เมื่อช่วงวันก่อนนี้ ชายชาวจีนคนหนึ่งสกุลหวัง ไม่เปิดเผยชื่อ ได้กลับมาบ้านที่มณฑลจี่หลิน และเป็นอีกครั้ง ที่ประตูหน้าบ้านของเขา ปรากฏ “อุนจิ” ละเลงอยู่ทั่วไปหมด

 

1

 

ด้วยความเคยชิน (!??!) เขาจึงค่อยๆปลดล็อคกลอนประตู และค่อยๆใช้เท้าเปิดประตูเข้าไป สาเหตุที่เขาไม่แปลกใจก็เพราะว่า เหตุกาณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายสิบครั้งในรอบปีที่ผ่านมา

 

2

 

เขาบอกว่า มันเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปี 2014 และช่วงเดือนมีนาคม 2015 เขาตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดเพื่อพยายามจับกุมคนที่นำอุนจิมาสาดใส่ประตูบ้านของเขา

ตอนนี้ผ่านมาเก้าเดือนแล้ว เขาก็ยังตามจับคนที่มาทำเรื่องนี้ไม่ได้ เขารู้เพียงแต่ว่าเป็นผู้หญิง ซึ่งเธอปกปิดใบหน้าของตัวเองด้วยแว่นตาและผ้าปิดจมูกทุกครั้งที่มาก่อเหตุ

 

3

 

“ผมไม่รู้เลยจริงๆว่าเธอทำแบบนี้ทำไม หลังจากที่ผมเฝ้าดูมาหลายครั้ง เธอจะมาถึงประมาณหนึ่งทุ่ม แต่ความถี่นั้นไม่แน่นอน เพราะบางทีเธอก็มาเดือนละครั้ง แต่บางทีก็มาสัปดาห์ละหลายครั้ง ผมจนปัญญาจริงๆ ผมไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว แต่ผมไม่สามารถนั่งเฝ้าหน้าจอได้ตลอดเวลาจริงๆ” นายหวังกล่าว

 

4

 

เขายังบอกอีกว่า เขาไม่เคยมีศัตรูที่ไหน คนที่มาทำคงต้องเป็นคนบ้าอย่างแน่ๆ และเขาได้แจ้งตำรวจพร้อมทั้งตั้งเงินรางวัล 5,000 หยวน หรือราว 30,000 บาท สำหรับผู้ที่สามารถให้เบาะแสแก่เขาได้

 

5

 

เรียกว่างงกันไปตามๆกัน หวังว่าตำรวจจะตามจับกุมตัวคนก่อเหตุได้ในเร็วๆนี้นะ เขาจะได้ไม่ต้องทนทุกข์แบบนี้ซักที

ที่มา Shanghaiist

Comments

Leave a Reply