ชายหนุ่มวอนชาวเน็ตช่วยตามหา ‘ช่างภาพปริศนา’ กับภาพความงดงามระหว่างที่เขาขอแฟนแต่งงาน

ในช่วงเวลาสำคัญของชีวิตแต่ละช่วงนั้น หนึ่งสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือการถ่ายภาพเพื่อเก็บความทรงจำดีๆ เหล่านั้นเอาไว้ เผื่อว่าวันไหนจะได้กลับมาเปิดดูภาพนั้นอีกรอบ เพื่อระลึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่เคยเกิดขึ้นในชีวิต และไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก

 

couple-find-photographer (1)

 

อย่างในกรณีของคู่รักที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ชีวิตคู่อย่างจริงจัง ที่เหมียวจะบอกคือช่วงจังหวะเวลาในการขอแต่งงานนั่นเอง หากใครมีเพื่อนฝูงหรือมีเงินซักหน่อยเพื่อจ้างช่างภาพมาเก็บภาพความประทับใจก็จะเป็นอะไรที่ดีมากเลยล่ะ

ซึ่งสำหรับพ่อหนุ่ม Michael Kent จากประเทศอังกฤษ ได้ทำการคุกเข่าขอแฟนสาว Fiona Newlands แต่งงานในต่างแดนที่ประเทศไอซ์แลนด์ จึงไม่มีใครถ่ายรูปให้

 

Dear Internet. Last night I proposed to Fiona Newlands in Iceland. A random woman took our picture as it happened (we... Posted by Michael John Kent on Saturday, November 28, 2015
  จนมีผู้หญิงรายหนึ่งเดินผ่านมา เขาจึงขอให้เธอช่วยถ่ายรูปช่วงเวลาสำคัญให้ หลังจากที่เสร็จสิ้นเรียบร้อย เขาก็ได้ให้อีเมล์เอาไว้ในโทรศัพท์ของเธอ เพื่อที่จะส่งรูปดังกล่าวมาให้ แต่ก็ไม่ได้ถามรายละเอียดมากนัก และมานึกได้อีกทีก็กลัวว่าจะให้อีเมลผิดด้วย เขาเลยขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต ช่วยกันตามหาช่างภาพปริศนารายนี้เพื่อที่จะทำการตอบแทนนั่นเอง  
  และแล้วภารกิจการตามหาช่างภาพปริศนาก็ได้เริ่มต้นขึ้น เขาพยายามทำทุกวิธีทางไม่ว่าจะประกาศผ่าน Facebook หรือ Twitter โดยทำการแท็กถึงนิตยสารของประเทศไอซ์แลนด์ Reykjavik Grapevine ด้วยเผื่อว่าจะสามารถช่วยเหลือเขาได้  
  และไม่น่าเชื่อเลยแฮะ ความพยายามของเขาก็ประสบความสำเร็จ!! เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาแจ้งว่า ชื่อของช่างภาพปริศนาที่เขาตามหานั้นชื่อว่า Jessica Bowe  
 

หลังจากที่ Jessica Bowe สามารถเก็บภาพความประทับใจของคู่รักนี้ได้แล้ว เธอก็ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายนั้นลงใน Instagram ส่วนตัว

couple-find-photographer (3)  

ในที่สุดทั้งสามคนก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยที่คราวนี้คู่รักตั้งใจเดินทางไปยังประเทศไอซ์แลนด์เพื่อขอบคุณเธอเป็นการส่วนตัวเลย

couple-find-photographer (4)  

อีกทั้งเรื่องราวอันน่าประทับใจนี้ก็ได้รับตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นด้วย

 

รวมไปถึงออกโทรทัศน์อีกต่างหาก!!

Mynd af trúlofun þeirra Michaels og Fionu á Skólavörðustíg hefur farið eins og eldur í sinu um netheima. Við hittum þau í dag og í Kastljósi í kvöld segja þau frá trúlofuninni, hring sem var falinn í skó og hvað í ósköpunum þau eru að gera á Íslandi í lok nóvember. Við hittum líka Jessicu sem tók myndina en hún segist trúa á sanna ást. Posted by Kastljós on Monday, November 30, 2015
 

ช่างเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจสุดๆ ยินดีกับคู่รักด้วยนะจ๊ะ

couple-find-photographer (2) ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply