ซี๊ดเลย!! ผู้ประกาศข่าวสาวประเทศแอลเบเนีย รายงานข่าวแบบโนบรา เซ็กซี่จนหนุ่มๆ ตากลุกวาว

แม้รายการข่าวจะเป็นรายการธรรมดาๆ และอาจจะน่าเบื่อสำหรับบางคน แต่หากคุณได้ดูการรายงานข่าวรายการนี้แล้วล่ะก็ คุณอาจจะตาโตและอยากจะฟังสิ่งที่ผู้ประกาศข่าวกำลังพูดอยู่เลยทีเดียว

 

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานว่าขณะนี้ผู้ประกาศข่าวสาวนามว่า Greta Hoxha วัย 21 ปี ได้โชว์ทรวดทรงของเธอผ่านรายการข่าวช่องหนึ่งในประเทศแอลเบเนีย ซึ่งเป็นรายการข่าวที่มีคอนเซ็ปโชว์เซ็กซี่อยู่แล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับตกตะลึงเลยทีเดียว

 

2

 

ก่อนหน้าที่ Greta จะมารับหน้าที่ผู้ประกาศในรายการนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีผู้ประกาศข่าวสาวอย่าง Enki Bracaj ทำหน้าที่อยู่ก่อนแล้ว และเธอเองก็เป็นคนที่ทำให้รายการโด่งดัง โดยตัวเธอเองยังกลายเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ประกาศสาวโชว์ท่อนบนด้วย

 

แต่หลังจากนั้นไม่นาน Enki ก็ขอลาออกเพื่อไปเซ็นสัญญากับนิตยสาร Play Boy เพื่อถ่ายแบบเซ็กซี่จริงๆ จังๆ

 

4

 

ถึงแม้ว่าการเข้ามาของ Greta นั้นจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ้างว่าเธอนั้นเซ็กซี่ไม่เท่าผู้ประกาศคนก่อน อาจจะด้วยทรวดทรงที่ดูเล็กกว่า แต่ก็ทำให้หนุ่มๆ กดมาดูรายการของเธอได้อย่างไม่ขาดสาย

 

3

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น การแก้ผ้ารายงานข่าวแบบนี้ ยังคงเป็นเรื่องที่ไม่ถูกยอมรับในวงกว้างเท่าไหร่ เพราะประเทศแอลเบเนียประกอบไปด้วยชาวอิสลามมากถึง 80% และ 20% เป็นชาวคริสต์

อาจเกิดการต่อต้านจากประชาชนได้นั่นเอง (แต่ถ้าเรทติ้งดีก็อีกเรื่องนะ)

emo13

ที่มา mirror , VVVube

Comments

Leave a Reply