หนุ่มโสดหมั่นไส้น้องสาวฝาแฝดที่เห่อลูก เลยจับเจ้าเหมียวมาถ่ายรูปล้อเลียนสุดฮา!!

ความโสดนี่มันช่างเหงาเปล่าเปลี่ยวจริงๆ ยิ่งเวลาได้เห็นคนมีคู่อยู่ใกล้ๆ เราทีไร มันคันไม้คันมืออยากจะเดินเข้าไปจับแยกให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปเลย

เหมือนอย่าง Gordy Yates หนุ่มโสดที่ไม่เคยได้รับอะไรจากน้องสาวฝาแฝดในวันเกิดของเขากัน แต่เมื่อถึงวันเกิดครบรอบ 28 ปีของทั้งคู่ เขาได้ตัดสินใจที่จะมอบของขวัญประชดชีวิตให้กับน้องสาวฝาแฝดด้วยการถ่ายรูปล้อเลียนกับน้องแมว ซึ่งไม่ใช่แมวของเขาด้วย

เขาพูดอย่างประชดชีวิตว่า “ถึงจะเป็นพี่น้องฝาแฝด แต่เราก็ใช้ชีวิตที่มันโคตรต่างกัน ผมใช้ชีวิตโสดมาโดยตลอด ไปเที่ยวก็ไปคนเดียว ปาร์ตี้ก็ไปคนเดียว ในขณะที่น้องสาวผมแต่งงานแล้ว และมีลูกอีกสองคน มันเหมือนกับว่าผมยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่”

 

single-guy-recreates-photos-with-cat-twin-sister-gordy-yates-4

 

เขาเลยทำภาพล้อเลียนชุดนี้ขึ้นมา โดยที่เขาได้บอกว่าเด็กกับแมวมันก็มีอะไรคล้ายๆกันนั่นแหละ “ทั้งคู่กินจุ คลานบนพื้น กัดผม ตัวเล็ก พูดอะไรก็ไม่ฟัง และผมไม่สามารถให้กำเนิดพวกมันได้”

 

เราไปชมภาพล้อเลียนสุดฮาของเขากันเลย

single-guy-recreates-photos-with-cat-twin-sister-gordy-yates-5 single-guy-recreates-photos-with-cat-twin-sister-gordy-yates-3 single-guy-recreates-photos-with-cat-twin-sister-gordy-yates-2 single-guy-recreates-photos-with-cat-twin-sister-gordy-yates-1 single-guy-recreates-photos-with-cat-twin-sister-gordy-yates-7 single-guy-recreates-photos-with-cat-twin-sister-gordy-yates-6

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply