หญิงสาวเล่าเรื่อง “ประสบการณ์รับเลี้ยงแมว” จากแมวขี้กลัว เมื่อได้รับความรัก มันจึงเปลี่ยนไป!!

วันนี้เหมียวมีเรื่องราวๆน่ารักๆ เกี่ยวกับการรับเลี้ยงแมวตัวหนึ่ง จากประสบการณ์ของหญิงสาวและแฟนของเธอ เผื่อว่าใครคิดที่อยากจะมีสัตว์เลี้ยงสักตัว คงเข้าใจเหตุผลว่าการรับเลี้ยงสัตว์นั้นมันดียังไง

หญิงสาวคนนี้เธอชื่อว่า Veni เมื่อสองเดือนที่แล้ว เธอได้พบกับสิ่งมีค่าบางอย่างในวันเกิดของเธอ เมื่อวันที่ 19 กันยายน แฟนของเธอเดินเข้ามาในบ้าน พร้อมกับมอบแมวน้อยขนปุยตัวหนึ่งให้ เธอบอกว่ามันคือของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้มา และเธอก็มีความสุขมากๆ

 

we-adopted-a-cat-and-it-couldnt-be-better__700

 

เธอตั้งชื่อมันว่า Chubby เมื่อเธอได้เจอมันครั้งแรกนั้น เจ้าเหมัยวตัวผอมมากๆ และมันเป็นแมวขี้กลัวมากๆด้วย แฟนของเธอได้แมวนี้มาจากองค์กร “Let’s Adopt! Bulgaria” ซึ่งเป็นสถานรับเลี้ยงสัตว์

 

we-adopted-a-cat-and-it-couldnt-be-better-2__700

 

ก่อนหน้าที่จะรับเจ้าแมวตัวนี้มาเลี้ยง มันเคยถูกสุนัขข้างถนนดุร้าย 2 ตัวรุมกัด แต่โชคดีที่มีคนมาช่วยไว้ได้ทัน จึงพาไปส่งที่องค์กรที่กล่าวมาข้างต้น จนสุดท้ายก็มีคนมารับเลี้ยงมันไป

 

we-adopted-a-cat-and-it-couldnt-be-better-3__700

 

ในตอนแรกนั้นเจ้า Chubby กลัวทุกเสียงที่เกิดขึ้น และมันก็เอาแต่มุดอยู่ใต้โซฟาไม่ยอมออกไปไหน แต่ทั้งสองคิดว่าการให้ความรักแก่มัน จะทำให้มันหายกลัวได้ และตอนนี้มันก็กลายเป็นแมวที่ร่าเริงเหมือนแมวทั่วไป ไม่มีการซ่อนตัวอีกแล้ว มันนั่งบนโซฟาได้ และตอนนี้เธอก็รอที่จะเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสร่วมกับมัน

 

we-adopted-a-cat-and-it-couldnt-be-better-4__700 we-adopted-a-cat-and-it-couldnt-be-better-5__700 we-adopted-a-cat-and-it-couldnt-be-better-6__700

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply