ประทับใจ!! หนุ่มน้อยวัย 12 ปี ช่วยทำคลอดให้แม่ปลากระเบนท้องแก่ ที่คลอดลูกออกมาถึง 12 ตัว

เรื่องราวต่อไปนี้ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ฟังแล้วมันช่างอบอุ่นหัวใจเสียจริงๆ เพราะเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยให้เห็นถึงคลิปวีดีโอที่น่าอัศจรรย์ใจคลิปหนึ่ง

ซึ่งในคลิปปรากฏให้เห็นภาพของ Miller Wilson หนุ่มน้อยชาวออสเตรเลียวัย 12 ปี จากรัฐควีนส์แลนด์ ที่กำลังช่วยทำคลอดให้เจ้าปลากระเบนท้องแก่ตัวนี้ยังไงละเหมียว

 

ปลากระเบน2

 

โดยหลังจากที่ Wilson ได้เข้าไปในป่าชายเลนแห่งหนึ่ง เขาก็บังเอิญไปเห็นเจ้าปลากระเบนตัวอ้วนตัวนี้ กำลังนอนหายใจหืดหอบ ด้วยความเป็นห่วง Wilson จึงรีบอุ้มเจ้าปลากระเบนตัวนี้ไปตรวจเช็คร่างกายทันที

 

ปลากระเบน4

 

เมื่อเขาลองตรวจร่างกายของมัน ก็ยิ่งทำให้ Wilson ต้องประหลาดใจเข้าไปอีก เมื่อพบว่าท้องของเจ้าปลากระเบนโตเป่ง แถมยังมีหางเล็กๆ ของลูกปลากระเบนโผล่ออกมาอีกด้วย

 

ปลากระเบน3

 

และทันทีที่เห็น Wilson จึงรีบช่วยทำคลอดเจ้ากระเบนอย่างไม่รีรอเลยละ เยี่ยมไปเลย!!

 

ปลากระเบน1

 

เพื่อให้มันรู้สึกผ่อนคลาย เขาจับเจ้ากระเบนท้องโต มาวางไว้ที่หน้าอก แล้วก็ใช้มือค่อยๆ ดึงหางของลูกกระเบนน้อยตัวแรกออกมา

 

ปลากระเบน5

 

‘โอ้ววว มันทั้งน่าอัศจรรย์ และน่ารักมากจริงๆ’ Wilson พูดออกมาอย่างตื่นเต้น หลังจากที่ได้เห็นเจ้ากระเบนน้อยตัวแรก

 

ปลากระเบน6

 

หลังจากนั้น Wilson ก็ช่วยทำคลอดให้แม่ปลากระเบน โดยค่อยๆ ดึงลูกๆ ของมันออกมาทีละตัวจนหมด และเมื่อเขาลองมานับดูก็พบว่าเขาได้ช่วยแม่ปลากระเบนคลอดลูกออกมาถึง 12 ตัวด้วยกัน เรียกไดว่ามันคงจะเป็นวินาทีที่น่าตื่นเต้นสุดๆ แน่

 

ปลากระเบน7

 

สุดยอดไปเลย Wilson นายเจ๋งมาก!!

ปลากระเบน8

 

ทั้งนี้ ก่อนที่เขาจะมาเจอเจ้ากระเบนท้องแก่  Wilson ได้ทำการโชว์จับปลากระเบนด้วยมือเปล่า เพื่อให้ดูความพิเศษของมัน และเมื่อดูเสร็จเขาก็ปล่อยมันกลับไป โดยที่มันไม่ได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย

 

ปลากระเบน9

 

ลองไปชมคลิปวีดีโอกัน รับรองว่าคุณจะต้องยิ้มตามแน่ๆ

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply