สุดยอดไปเลย!! รองเท้าผ้าใบที่เปลี่ยนสีสันได้ตามใจ เพียงสั่งการผ่านแอพฯ เท่านั้น!?

เหลือเชื่อเลยว่าทุกวันนี้รองเท้าออกกำลังกาย จะสามารถดีไซน์ให้เบาบางจนคุณสามารถกระโดดและวิ่งได้สบายเท้ามากกว่าเมื่อก่อน แต่คุณเคยคิดไหมว่าวันหนึ่งรองเท้าจะสามารถปรับเปลี่ยนสีสันเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้?

 

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เผยแพร่ภาพของเจ้ารองเท้าออกกำลังกาย Shiftwear สุดไฮเทค มาพร้อมกับหน้าจอแบบพิเศษที่ติดตั้งไว้รอบรองเท้าแสดงให้เห็นภาพเคลื่อนไหวแบบต่างๆ

 

1

 

เท่านั้นยังไม่พอ คุณสามารถเปลี่ยนลวดลายได้ตามใจ เพียงแค่กดแอพฯ บนสมาร์ทโฟนของคุณเท่านั้น!! ทำให้คุณสามารถเดินไปไหนมาไหน โดยที่มีภาพเคลื่อนไหวอยู่กับเท้าของคุณตลอดเวลา หรือจะเปลี่ยนลายแบบวันต่อวัน ทำให้คุณไม่ซ้ำซากจำเจก็ทำได้เช่นกัน

 

2

 

เห็นเป็นหน้าจอดิจิตอลแบบนี้แล้ว อย่าเพิ่งกลัวว่ามันจะพังง่ายนะ เพราะมันมีความสามารถในการกันน้ำ ทำให้คุณเดินได้อย่างมั่นใจในวันฝนตก แถมมันยังยืดหยุ่นพอที่จะไม่ทำให้คุณอึดอัดหรือเจ็บเท้านั่นเอง

 

3

 

แม้ว่าจะใช้พลังงานไฟฟ้าในการแสดงภาพเหล่านี้ แต่เจ้ารองเท้า Shiftwear คู่นี้ก็ไม่จำเป็นจะต้องเสียบปลั๊กชาร์จเหมือนกับอุปกรณ์อื่นๆ นะ และมันจะไม่ดับไปดื้อๆ ระหว่างวันด้วย แล้วมันจะชาร์จได้ยังไงน่ะเหรอ? ก็ชาร์จระหว่างที่คุณเดินอยู่นั่นไง

 

4

 

ตอนนี้เจ้ารองเท้า Shiftwear ยังอยู่ในระหว่างระดมทุน และคาดว่าจะส่งรองเท้าลอตแรกให้กับลูกค้าในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2016 หากไปได้สวยทางผู้ผลิตจะเริ่มขยับขยายมาทำหมวกและเสื้อผ้าต่อไป ทีนี้ล่ะได้ตาลายกันไปทั้งตัวแน่นอน

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply