บริษัทสร้าง “บ้านฮอบบิต” ภายใน 3 วัน ตกแต่งเหมือนในหนัง พร้อมให้คนอยู่อาศัยได้!!

หลายคนคงเป็นแฟนหนังของเรื่อง The Lord of the Rings และคงเคยฝันว่าอยากจะมีบ้านแบบพวกฮอบบิตดูสักครั้ง เพราะมันทั้งสวยและดูร่มรื่น เต็มไปด้วยธรรมชาติที่เขียวขจีเต็มไปหมด ฝันนั้นของคุณอาจจะเป็นจริงแล้วก็ได้

เมื่อมีบริษัทแห่งหนึ่งชื่อว่า Green Magic Homes ได้ทำการสร้างบ้านฮอบบิต ซึ่งเป็นบ้านสำเร็จรูป ใช้เวลาสร้างเพียง 3 วันเท่านั้น และสามารถอาศัยอยู่ในบ้านได้ถึง 3 คน ถือว่ากว้างพอสมควร

 

hobbit-holes-eco-friendly-houses-green-magic-homes-20

 

ก็เหมือนกับบ้านฮอบบิตที่เราเห็นในหนังนั่นแหละ เพียงแต่ว่าอันนี้เป็นบ้านสำเร็จรูป ดังนั้นเวลาตกแต่งก็ต้องเอาต้นไม้ไปใส่ทีหลัง แต่สิ่งที่พิเศษก็คือคุณสามารถปลูกอะไรบนหลังคาก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้หรือจะเป็นอาหาร ถึงแม้จะไม่ได้เป็นแฟนหนัง แต่ถ้าคุณชอบอะไรที่มันรักษ์โลกแล้วล่ะก็ มันก็เหมาะไปอีกแบบ

 

hobbit-holes-eco-friendly-houses-green-magic-homes-24 hobbit-holes-eco-friendly-houses-green-magic-homes-23 hobbit-holes-eco-friendly-houses-green-magic-homes-22 hobbit-holes-eco-friendly-houses-green-magic-homes-21 hobbit-holes-eco-friendly-houses-green-magic-homes-26 hobbit-holes-eco-friendly-houses-green-magic-homes-25

 

นี่ก็ถือเป็นบ้านที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้ดีเลยทีเดียว เพราะมันเต็มไปด้วยสีเขียว อีกทั้งยังสามารถปลูกอะไรได้บนหลังคาอีกด้วย ถ้าบ้านเรามีแบบนี้บ้างก็คงจะดี

ที่มา  inhabitat

Comments

Leave a Reply