Psy มาแรงปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ‘Daddy’ เพียงแค่วันเดียว ทำยอดวิวทะลุ 3 ล้าน

เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราจะเห็นได้ว่ามิวสิควีดีโอเพลงที่เคยสร้างปรากฏการณ์ท่าเต้นสุดฮิต และโด่งดังไปทั่วโลก ก็คงจะเป็น Gangnam Style ของ Psy ศิลปินชาวเกาหลีใต้วัย 37 ปีคนนี้อย่างแน่นอน

 

haha1

 

และล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา Psy ก็ได้กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกเช่นเคย โดยในครั้งนี้เขาได้ปล่อยมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่า ‘Daddy’ ออกมาให้บรรดาแฟนๆ ได้ชื่นชมแล้วจ้า

 

haha3

 

ซึ่งแน่นอนว่าแนวเพลงของเขานั้น จะออกแนวกวนๆ สุดป่วง คล้ายๆ กับเพลง Gangnam Style  แถมยังมาพร้อมกับท่าเต้นอันเฟี้ยวฟ้าว ที่ใครเห็นเป็นต้องอยากเต้นตามกันเป็นแถวเลยละ

 

haha2

 

และที่พิเศษสุดๆ ก็คือ เราจะได้เห็นการฟีทเจอริ่งระหว่าง Psy และ CL นักร้องสาวสุดแซ่บจากวง 2NE1 อีกด้วย ป้าดดดด งานนี้สาวก 2NE1 ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะเหมียว

 

haha4

 

ที่สำคัญหลังจากที่เขาได้ทำการปล่อยมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลล่าสุดไปเพียงแค่วันเดียว ก็ทำเอายอดวิวพุ่งทะลุ 3 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว แต่ ณ จุดจุดนี้  (2 พฤศจิกายน 2558) ดูเหมือนว่ายอดวิวจะพุ่งทะยานขึ้นไปถึง 10 ล้านวิวแล้วนะจ๊ะ โอ้วว ของเขาดีจริงๆ

 

haha6

 

ดูท่าเต้นซะก่อนมันส์หลุดโลกกันไปเลย

haha5

 

ไม่แน่ใจเหมือนกันนะว่าความแรง และความฮอตนั้นจะสามารถสู้ Gangnam Style ได้หรือเปล่า ยังไงก็ต้องมาคอยลุ้นกันอีกทีนะจ๊ะ แต่ตอนนี้เราไปแดนส์ให้มันกระจายกับมิคสิควีดีโอเพลง ‘Daddy’ กันเลย

 

 

เรียกได้ว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ เห็นทีต้องไปฝึกเต้นกับเขาบ้างซะแล้ว เพลงนี้มันส์มากจริงๆ ฮี่ๆ

ที่มา : kapook

Comments

Leave a Reply