ตำรวจงง? สาวอังกฤษเป็นภูมิแพ้ Wi-Fi ถูกพบเสียชีวิตคาต้นไม้ในโรงเรียน แต่กลับไม่พบเอกสารยืนยันโรค

เทคโนโลยี Wi-Fi นั้นช่วยให้คนเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น แต่ใครจะคิดล่ะว่าเจ้าเทคโนโลยีนี้สามารถฆ่าคนได้ด้วย?

 

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เปิดเผยเรื่องราวของวัยรุ่นสาว Jenna Fry วัย 15 ปี ที่ต้องทนกับอาการปวดหัวและมีปัญหากระเพาะปัสสาวะ เพราะเธอป่วยเป็นโรคภูมิแพ้กระแสไฟฟ้า (Electro-Hypersensitivity)

 

1

 

แต่แล้วในช่วงเวลา 16.20 นาฬิกาของวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็มีคนพบศพของเธอห้อยตัวลงมาจากต้นไม้ในโรงเรียน Brooke Woods ประเทศอังกฤษ พ่อแม่ของเธออย่าง Charles Newman และ Debra Fry กล่าวว่าพวกเขาได้นำเอาอินเตอร์เน็ตและเราท์เตอร์ Wi-Fi ออกจากบ้านแล้ว เพราะรู้ว่าเป็นอันตรายกับลูก

 

แต่มันกลับถูกใช้ภายในโรงเรียนของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าแทบจะทุกโรงเรียนก็มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว และนั่นเองทำให้พ่อแม่ของเธอเชื่อว่ามันคือสาเหตุที่ทำให้ลูกสาวของพวกเขาเสียชีวิต

 

2

 

ทั้งนี้แม่ของเธอได้กล่าวต่อไปว่าลูกสาวของเธอมักจะกักตัวอยู่คนเดียวในห้อง ไม่ใช่เพราะว่าเธอทำตัววุ่นวายในห้องเรียนหรือมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่เธอมักจะพาตัวเองออกไปข้างนอกเพื่อหาที่ทำงานสงบๆ ของเธอเอง

 

คุณแม่ของ Jenna ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เธอเชื่อว่าลูกสาวของเธอไม่ได้พยายามฆ่าตัวตาย เธอเชื่อว่าลูกสาวเพียงแค่ผิดหวังกับโรงเรียนของเธอเท่านั้น

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหลังจากการพิจารณาคดีของเธอ กลับไม่พบเอกสารทางการแพทย์ที่ระบุว่าเธอป่วยเป็นโรคภูมิแพ้กระแสไฟฟ้า ทำให้เกิดข้อสงสัยกันว่า แท้จริงแล้วเธอเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดกันแน่?

emo20ที่มา metro

Comments

Leave a Reply