สนามบิน LA ทุ่มงบ 1.3 พันล้าน เพื่อเตรียมสร้างอาคารผู้โดยสาร สำหรับเซเลปคนดังโดยเฉพาะ!!

การที่ได้มีชีวิตเป็นเซเลปคนดัง เวลาจะเดินทางไปไหนมาไหน ก็มักจะมีปาปารัสซี่คอยตามติดไปทุกๆ ที่อยู่เสมอ อีกทั้งเวลาที่บรรดาแฟนๆ ได้เจอกับคนดังที่ชื่นชอบ พวกเขาก็มักจะเข้ามาขอถ่ายรูป แถมบางรายยังสร้างความวุ่นวายให้กับคนรอบข้างอีกด้วย

 

Los Angeles airport1

 

และงานนี้ดูเหมือนว่าชีวิตในการเดินทางของเหล่าคนดังที่มีชื่อเสียง นักกีฬา นักการเมือง รวมไปถึงเศรษฐีทั้งหลาย จะไม่ลำบาก และยุ่งยากอีกต่อไป

เพราะทางผู้บริหารของทาง Los Angeles International Airport ได้ผุดไอเดียในการสร้างอาคารผู้โดยสารส่วนตัว สำหรับบุคคลที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะเลยละเหมียว โอ้ววววเว่อร์วังไปไหน

 

Los Angeles airport2

 

ซึ่งตัวอาคารหลังใหม่นี้คาดว่าจะใช้งบประมาณในการสร้างราว 1.3 พันล้านบาท โดยตัวอาคารจะมีพื้นที่ประมาณ 4,000 ตารางเมตร และพื้นที่จอดรถทั้งหมดกว่า 1,300 ตารางเมตรกันเลยทีเดียว

 

Los Angeles airport3

 

และที่สำคัญทางบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง ก็ยังได้แนะนำให้ขยายโครงการสร้างอาคารผู้โดยสารส่วนตัวสำหรับเซเลปคนดัง ไปสู่เมืองใหญ่ๆ อีกหลายๆ เมือง ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์กและชิคาโก

 

Celebrity Sightings In Los Angeles - April 22, 2015

 

สำหรับอาคารผู้โดยสารส่วนตัวนี้ ได้สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับบรรดาเซเลปคนดัง โดยพวกเขาจะได้ไม่ต้องมาคอยหลบหลีกพวกปาปารัสซี่ที่มาตามถ่ายรูป หรือคนอื่นๆ อีกต่อไปยังไงละเหมียว

 

Los Angeles airport5

 

อีกทั้งเมื่อเดินทางไปถึง จะมีพนักงานบริการส่วนตัวมาคอยต้อนรับ และบริการจัดเตรียมอาหารไว้ให้ แถมยังมีคนขับรถพาส่งขึ้นเครื่องอย่างสะดวกสบายสไตล์เซเลปอีกด้วย โหวววน่าอิจฉาพวกคนดังเหล่านี้จริงๆ

ที่มา : businessinsider

Comments

Leave a Reply