น่ายกย่อง เทพเจ้าสายฟ้า Chris Hemsworth นำค่าตัวที่ได้จาก Marvel มาจ่ายหนี้ให้พ่อแม่

ณ ตอนนี้หากพูดชื่อนักแสดงหนุ่ม Chris Hemsworth คงจะไม่มีใครไม่รู้จักเขาล่ะนะ เพราะเป็นนักแสดงผู้รับบทเทพเจ้าสายฟ้า Thor หนึ่งในสมาชิก Avengers นั่นเอง และด้วยความหล่อเซ็กซี่บาดใจนี่เอง ทำให้สาวๆ ต่างคลั่งไคล้ในตัวเขาอย่างมากมาย

 

Premiere Of Marvel's "Thor: The Dark World" - Red Carpet

 

แต่นอกจากจะหน้าตาดีและแสดงภาพยนตร์เก่งแล้ว ลึกๆ แล้วเขาก็เป็นคนที่กตัญญูต่อพ่อแม่ด้วยนะ เพราะเมื่อวันที่ เว็บไซต์ Upproxx ได้เปิดเผยเรื่องราวของ Hemsworth ว่า เขาได้นำเอาเงินค่าตัวที่ได้จาก Marvel มาใช้หนี้ให้กับพ่อและแม่ของเขา ซึ่งเป็นหนี้ที่เกิดขึ้นในระหว่างที่พ่อแม่เลี้ยงเขาและน้องชาย Liam Hemsworth ตั้งแต่เด็กๆ นั่นเอง

 

2

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยโดย Hemsworth คนน้อง ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ถึงหนังใหม่อย่าง The Hunger Games: Mocking Jay — Part 2 กับเว็บไซต์ The Independent โดย Liam บอกว่าพ่อแม่ของพวกเขาแฮปปี้มากที่รู้เรื่องนี้ แถมตัว Chris เองก็บอกว่าเขามีหนี้กับพ่อแม่ที่เลี้ยงดูเขามา และเขาคิดว่าเขาจะล้างหนี้ให้พ่อแม่จนกว่าเขาจะตาย

 

3

 

ตอนนี้ Chris ช่วยใช้หนี้แทนพ่อแม่ของเขาจนหมดแล้ว ตอนนี้ครอบครัวของเขาไม่ติดหนี้ใครอีกต่อไป งานนี้ต้องขอบคุณ Marvel จริงๆ ที่ให้โอกาสเขาได้มารับบทใน Thor ภาคแรก ไม่งั้นครอบครัวของเขาอาจจะเป็นหนี้ต่อไปอีกนานก็ได้

emo12

ที่มา uproxx

Comments

Leave a Reply