สาวคลั่งสวย ยอมตัดซี่โครงออก 6 ซี่ เพื่อให้เอวเล็ก เหมือนตัวการ์ตูนที่ชอบ!?

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เปิดเผยเรื่องราวชวนอึ้งของหญิงสาวนามว่า Pixiee Fox วัย 25 ปี เธอชื่นชอบตัวการ์ตูนที่ชื่อว่า Jessica Rabbit จากเรื่อง Who Framed Roger Rabbit มาก มากเสียจนเธอต้องทำศัลยกรรมทั้งตัว เพื่อให้มีรูปร่างที่สวยเซ็กซี่ เหมือนกับตัวละครดังกล่าว

 

0

 

ตามรายงานบอกว่า Pixiee ลงทุนทำศัลยกรรมทั้งร่าง ตั้งแต่กรีดตา ดูดไขมัน ทำก้น ทำหน้าอก (คัพ J) ไปจนถึงการตัดซี่โครงออก 6 ซี่ เพื่อให้เอวของเธอดูเล็กมากๆ เหมือนกับตัวการ์ตูน รวมมูลค่าแล้วกว่า 4.2 ล้านบาททีเดียว

 

3

 

Pixee ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตั้งแต่ที่เธอทำศัลยกรรม มักจะมีผู้คนเข้ามาพูดกับเธอว่า หน้าของเธอเหมือนการ์ตูนมากแค่ไหน แต่สำหรับเธอแล้ว นั่นถือเป็นคำชมล่ะ

 

5

 

เธอยังบอกด้วยว่าตัวละคร Jessica Rabbit ถือเป็นไอดอลของเธอ เพราะมีก้นที่ใหญ่ เอวเล็กๆ หน้าอกตู้มๆ และตาโตๆ ซึ่งเธอยอมรับว่านั่นทำให้เธออยากเป็นเหมือนตัวการ์ตูน แต่จะทำยังไงให้เอวเล็กเหมือนการ์ตูน? นั่นทำให้เธอตัดสินใจตัดเอาซี่โครงออกจากร่างกายไป 6 ซี่

 

6

 

และแน่นอนว่าการจะมีร่างกายที่เล็กแบบนี้ การศัลยกรรมเพียงอย่างเดียวคงช่วยไม่ได้ เธอจึงต้องกินแต่ผัก และออกกำลังกายวันละ 4-5 ชั่วโมง เพื่อรักษารูปร่างให้เพรียวบางเหมือนตัวการ์ตูนนั่นเอง

 

7

 

เหมียวไม่ปฏิเสธนะ ว่าผู้หญิงผอมนั้นดูดีจริงๆ แต่ผอมแบบนี้ เหมียวสยอง!!

emo20

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply