มาแน่นอน!! ผู้สร้างยืนยัน Gremlins 3 เตรียมงานสร้างแล้ว ไม่ใช่รีบูท ไม่ใช่รีเมค แต่เป็นภาคต่อแน่นอน

นี่คือยุคแห่งการ “ขุดของเก่ามาขาย” อย่างแท้งจริงเลยล่ะ เพราะไม่ว่าสตูดิโอหรือผู้สร้างเจ้าไหน ก็ต่างพากันนำเอาแฟรนไชส์หรือหนังดังเก่าๆ ของตัวเองมารีเมค รีบูท มาดัดแปลงเป็นซีรี่ย์ และอีกสารพัดวิธีเพื่อนำมันมาขายให้กับคนดูอีกครั้ง

 

1

 

ล่าสุด นักแสดงรุ่นเดอะอย่าง Zach Galligan ก็ได้ออกมายืนยันกับแฟนๆ ระหว่างนำภาพยนตร์ Gremlins ภาคแรกไปฉายที่โรงภาพยนตร์ London’s Prince Charles ในอังกฤษ ว่า Gremlins กำลังจะมีภาคใหม่เร็วๆ นี้ และมันจะไม่ใช่การรีบูท รีเมค แต่จะเป็นเป็นภาคต่ออย่างแน่นอน

 

3

 

แต่การตัดสินใจสร้างภาคต่อแทนที่จะเป็นการรีเมคนั้นถือเป็นเรื่องที่เสี่ยงอยู่มาก เพราะภาค 2 นั้นเคยออกฉายในปี 1990 หรือก็คือ 25 ปีมาแล้ว ทำให้ผู้ชมอาจลืมเรื่องราวภาคก่อนหน้านี้ไปหมดจนต่อไม่ติด

 

2

 

ในขณะเดียวกันหากสตูดิโอเลือกที่จะรีเมค อาจทำให้ผู้ชมรุ่นใหม่สนใจอยากจะเข้าไปเริ่มต้นกับหนังเรื่องนี้ เหมือนอย่างที่หนังรีเมคเรื่องอื่นๆ ทำกัน ทางเดียวที่จะทำให้ภาคต่อประสบความสำเร็จได้นั้น คือผู้สร้างจะต้องสร้างเรื่องราวแบบ Jurassic World ที่เป็นการเริ่มเรื่องราวใหม่ๆ แต่ดึงองค์บางส่วนมาใช้เท่านั้น

 

4

 

ทั้งนี้ Gremlins เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าสัตว์ประหลาดตัวน้อยน่ารัก ที่มีกฎเกณฑ์ในการเลี้ยงมันแบบง่ายๆ แค่ 3 ข้อ 1. ห้ามให้มันโดนแสงทุกชนิด 2. ห้ามให้มันโดนน้ำ 3. ห้ามให้อาหารหลังเที่ยงคือ เพราะมันอาจกลายร่างและนำพาเรื่องราวชวนสยองมาให้คุณได้

 

หากมีอะไรคืบหน้าแอดเหมียวจะรีบมารายงานทันทีเลยนะจ๊ะ

emo12

ที่มา gamesradar

Comments

Leave a Reply